TOP NƯỚC HOA MÙA HÈ CHO NAM NĂM 2018

TOP NƯỚC HOA MÙA HÈ CHO NAM NĂM 2018

Hè đến thường mang theo những khí hậu oi bức và nóng ẩm, đó cũng khiến những công việc làm đẹp của chúng ta cảm thấy khó khăn. Vậy nên bạn thật thiếu sót nếu không thủ sẵn cho mình những mùi nước hoa để “đánh tan” những ngày nóng oi ả. Nếu như với nước hoa mùa đông cho nam cần mùi hương nồng nàn, quyến rũ thì đối với mùa hè bạn cần sử dụng những mùi nước hoa êm dịu, tươi mát. Sau đây, mình xin giới thiệu cho các bạn một số loại nước hoa nam mùa Hè tuyệt vời mà đang rất được yêu thích.

1. CENOTA RICHELLE

– CENOTA Richelle đây là mẫu nước hoa dành cho nam mang hương vị biển mang đến cho chúng ta cảm giác tràn đầy hứng khởi và sự tươi mát của thương hiệu nước hoa Cenota. Hương thơm của quýt và tinh dầu lá chanh hòa quyện với hổ phách khơi gợi sự hứng khởi, tươi mới mang hơi thở của vùng Địa Trung Hải thanh lịch, thích hợp cho các quý ông có tinh thần mạnh mẽ, phóng khoáng và ưa thích sự mới mẻ.

 NƯỚC HOA CENOTA RICHELLE

– Khi nước hoa Richelle sở hữu trong nó là hương vị biển đã dẫn dắt ta lạc vào vùng biển mênh mông, rộng lớn, khởi đầu là mùi hương tinh dầu lá chanh mang đến cảm giác tươi mát và dễ chịu đến tột cùng. Tiếp theo đó, là lớp hương giữa đầy ma thuật hòa quyện với rong biển, hoa oải hương và hoa bông vải gợi nhớ đến đại dương sâu thẳm. Cuối cùng, không thể thiếu được sự hiện điện sự phong độ và mạnh mẽ với hương hổ phách kết hợp cùng gỗ tuyết tùng và cây hoắc hương. Richelle mang lại cảm giác tự tin cho bất kì người đàn ông nào sở hữu được loại nước hoa của Cenota này .

NƯỚC HOA CENOTA RICHELLE

 

Xem thêm:

Các loại nước hoa Cenota đang hot hiện nay

2. CHANEL ALLURE HOMME SPORT

 

– Tên gọi gợi đến sự mạnh mẽ và khỏe khoắn của những môn thể thao dành cho phái mạnh. Hương thơm của Chanel Allure Homme Sport đem lại cho người đàn ông nét mạnh mẽ, đầy sức hút của những người chơi thể thao nhiều. Cùng với đó là hương vị mát mẻ, chắc chắn sẽ xua đi các nóng oi bức của mùa hè, đem lại cảm giác sảng khoái cho người dùng.

NƯỚC HOA CHANEL ALLURE HOMME SPORT

– Được kết hợp từ nhiều hương liệu khác nhau để tạo nên một mùi hương mạnh mẽ và đầy sức hút. Mở đầu là hương mát rượi của cam, quýt và mùi hương biển cùng nhóm hương Aldehyde. Tiếp đó là tầng hương giữa với hương tuyết tùng pha lẫn với chút hăng xanh của hạt tiêu và hoa cam. Cuối cùng là hương thơm tạo nên sự lịch lãm đó là hương của hổ phách, xạ hương, cỏ hương bài và đậu Tonka. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh trong mùa hè này.

3. GIORGIO ARMANI ACQUA DI GIO

– Mùi hương này hẳn đã quen thuộc với nam giới trong nhiều mùa hè qua rồi đúng không. Giorgio Armani Acqua Di Gio đã luôn chiếm vị trí là một trong những mùi hương kinh điển nhất của nam giới trong suốt các mùa hè của thập kỉ qua.

NƯỚC HOA GIORGIO ARMANI ACQUA DI GIÒ

– Với các mùi hương đặc trung của các loại quả họ cam, chanh cùng với sự hiện diện của gỗ tuyết tùng và xạ hương đem lại vẻ tươi mát và đầy nam tính mạnh mẽ cho người đàn ông.

4. MICHEAL KORS EXTREME BLUE

– Đem hương thơm tươi mát sảng khoái và hương vị của biển thổi vào mùa hè đầy nắng nóng của bạn sẽ cảm thấy mùa hè trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều. Mùi hương hoàn hảo này không chỉ giúp bạn có một thể chất thoải mái mà tinh thần cũng được sảng khoái.

NƯỚC HOA Mıchael Kors Extreme Blue EDT

– Được thiết kế chai nước hoa với màu xanh mát mắt và hương thơm tinh tế nhẹ nhàng của thảo mộc chắc chắn sẽ làm bạn say đắm ngay từ phút đầu tiên.

– Hương thơm là sự kết hợp của bách xù, cây phong lữ và cây xô thơm, hổ phách và xạ hương đem lại một mùa hè đầy mát mẻ và làm tăng lên sức hút của bạn.

5. DAVIDOFF COOL WATER

Với 3 mùi hương chính chủ đạo của toàn bộ chai nước hoa này đó là hương bạc hà, oải hương và hương biển đem lại cho các chàng trai một mùa hè năng động cả ngày mà không còn cảm giác oi nóng của mùa hè. Chỉ với 3 mùi hương chính mùa hè của các chàng chắc chắn sẽ tươi mát hơn rất nhiều, cùng với đó là tinh thần thoải mái, như được tắm mình trong làn nước mát lạnh cả ngày hè. Lựa chọn Davidoff Cool Water là sự tuyệt vời dành tặng cho bạn trong cả mùa hè.

NƯỚC HOA DAVIDOFF COOL WATER

Với top 5 nước hoa mùa hè dành cho nam ở trên, chúng ta đã cùng nhau tìm kiếm ra một giải pháp cho mùa hè oi nóng rồi. Vậy mùa hè này còn lo gì nữa mà không hết mình nhỉ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *