NƯỚC HOA MÙI MÁT MÙA HÈ ĐƯỢC YÊU THÍCH

Mùa hè mang đến cho bạn những tâm trạng khó chịu ảnh hưởng đến công việc bởi khí hậu nóng bức, oi ả, thậm chí chúng còn khiến cơ thể của bạn có mùi mồ hôi làm bạn hông được tự tin khi ra ngoài. Vậy nên bạn hãy thử giải quyết vấn đề bằng mùi hương xem sao nhé, những hương thơm đấy sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn đấy.

HƯƠNG BIỂN VÀ HƯƠNG NƯỚC

NƯỚC BIỂN

– Đứng đầu danh sách này đó là mùi hương mang đến cảm giác như được tận hưởng của những vung không khí của những vùng biển địa trung hải hay những dòng suối mát mẻ. Trong sản xuất nước hoa thì hai hương thơm này là mùi hương nhân tạo do con người tổng hợp, tác dụng của mùi hương này mang đến cho bạn sự thư giãn, mát mẻ, thông thường hương thơm của biển sẽ đậm hơn và có lẫn chút vị mặn so với mùi hương của nước mát.

Cenota Richelle
Cenota Richelle

– Đây là một trong số các mùi hương giúp giải nhiệt tốt nhất vào mùa hè và hiện nay cũng có rất nhiều loại nước hoa sủ dụng tông mùi này, có thể kể đến như: Cenota Richelle, Chanel Allure Homme Sport, Giorgio Armani Acqua Di Gio,  Davidoff Cool Water, ….

Cenota Richelle

HƯƠNG CITRUS

HOA QUẢ

 

-Citrus là cụm từ chỉ các loại quả có mùi hương như chanh, cam, quýt, bưởi,… Đây là nhóm hương rất thường được sử dụng trong tầng hương dầu của nước hoa vì nhóm hương Citrus thường có tốc độ bay hơi rất nhanh, phần tinh dầu thường nằm ở lớp vỏ của những loại quả này. Nhóm hương Citrus sẽ mang lại cảm giác sảng khoái và tràn đầy năng lượng cho người dùng, đặc biệt các mùi hương có vị chua có thể kích thích tinh thần tỉnh táo và hưng phấn của thần kinh.

HOA QUẢ

– Có đến 60% các dòng nước hoa trên thế giới đều có sự góp mặt ít nhiều của mùi hương tựa như những nước cam, chanh thì tuyệt vời đúng không?

 

– Những chai thuộc tuýp mùi hương Citrus: Cenota La Reine, Cenota Couple Amant & Amante, Acqua Di Gio Pour Home, Chanel Allure Home Sprort, Dior Home Sport, Dolce & Gabbana,…

HƯƠNG BẠC HÀ.

– Công dụng của mùi hương bạc hà có lẽ không cần phải nói nhiều, từ đồ ăn, đồ uống cho đến thực phẩm, mỹ phẩm hay nước hoa thì hương thơm này dương như đã trở thành một mùi hương kinh điển. Tinh dầu bạc hà có tác dụng rất tốt đến hệ thần kinh giúp cho bạn luôn cảm thấy hứng khởi, suy nghĩ lạc quan, tích cực.

mint leafs

– Trong nước hoa thì mùi hương của bạc hà mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái và khỏe khoắn. Trong không khí mùa hè nóng nực thì chắc chắn sẽ rất tuyệt vời nếu bạn tự thưởng cho mình mùi hương của bạc hà giống như là một ly mojitor chanh bạc hà cực mát sẽ giải nhiệt ngay cho bạc lấy lại năng lượng.

-Những chai nước hoa đặc trưng với hương bạc hà: Jean Paul Gaultier “Le Beau Male” , Hugo Boss Just Different, Guerlain Homme Intense For Men, Montblanc Legend Special Edition 2012, Balenciaga Florabotanica, Giorgio Armani Armani Code Ice, Giorgio Armani Sport Code, Hugo Boss Hugo XY, Davidoff Cool Water Man Coral Reef …

HƯƠNG TRÀ XANH

– Hương thơm của trà xanh là mùi hương tươi mát và tràn đầy sức sống của cỏ cây. Tác dụng của hương thơm trà xanh mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng và thoải mái. Khi dùng hương thơm của trà xanh trong mùa hè có tác dụng làm dịu cảm giác nóng nực, oi bức và hạ nhiệt cơ thể của bạn cho bạn sự dễ chịu, thanh thoát trong tâm hồn.

 

– Những chai nước hoa với tông mùi trà xanh thường khá nhẹ mùi và theo xu hướng khá unisex, dù bạn là nam hay nữ cũng có thể sư dụng bất kỳ chai nước hoa nào có hương trà xanh làm chủ đạo. Hương thơm của những chai nước hoa này dịu nhẹ nên sẽ tạo được sự gần gũi mà không làm mọi người xung quanh khó chịu so với tông mùi mát của citrus hay bạc hà đôi khi hơi quá mạnh và nồng.

CENOTA SI SEXY

– Những chai nước hoa trà xanh tiêu biểu: Cenota Si Sexy, Arden Green Tea,Elizabeth Arden Green Tea Lavender Giorgio Armani Acqua di Gioia Eau Fraiche, Burberry The Beat For Women, Bvlgari Eau Parfumee The Vert, Lanvin Eclat D’Arpege, Trussardi A Way For Her, Givenchy Ange Ou Demon Le Secret…

CENOTA SI SEXY

HƯƠNG TRÁI CÂY HOA QUẢ

– Bạn hãy thử tưởng tượng trong mùa hè mả được thưởng thức một dĩa trái cây ngọt lành và mát mắt thì quá tuyệt đúng không? Và trong nước hoa cũng thế, mùi hương của trái cây, hoa quả sẽ khiến cho bạn luôn cảm thấy tươi vui và yêu đời, hương vị mát ngọt hấp dẫn của các loại trái cây và quả mọng nước tựa như những lý nước ép trái cây sẽ giúp bạn xua tan đi cái nóng của mùa hè.

NƯỚC HOA CENOTA JE T’ADORE

– Nếu thích hương thơm là sự hoa trộn của nhiều loại hoa quả thì bạn hãy chọn những chai nước hoa đặc trưng thuộc nhóm hương fruity (trái cây ) hay floral fruity (hoa quả) như:  Cenota Je T’ Adore, Anna Sui Secret Dance Wish, Bvlgari Omnia Coral, Carolina Herrera 212 VIP Rose, Dior Addict 2,Marc Jacobs Honey, Azzaro Chrome Legend, Gucci Envy Me 2, Guess Women, Hugo Boss Hugo Woman, Juicy Couture I Am Juicy Couture, Jimmy Choo Blossom, Marc Jacobs Daisy Dream, Nina Ricci Nina, Salvatore Ferragamo Incanto Bliss, Salvatore Ferragamo Incanto Amity,Salvatore Ferragamo Incanto Shine, Versace Bright Crystal, Victoria’s Secret Very Sexy 2014, Hermes Un Jardin Sur Le Nil, Creed Millesime Imperial, Lancôme Tresor In Love …

NƯỚC HOA CENOTA JE T’ADORE

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *