TOP 6 NƯỚC HOA PHÙ HỢP LÀM QUÀ TẶNG CHO PHÁI NỮ

Có lẽ chẳng người phụ nữ nào lại không thích hương thơm. Cénota gợi ý cho bạn những loại nước hoa phụ nữ thích nhất để làm quà tặng.

CHO MẸ…

Mẹ là người đã hi sinh cả cuộc đời cho chúng ta. Đây cũng là dịp chúng ta tặng cho đấng sinh thành một chai nước hoa phụ nữ thích nhất để nhắn nhủ rằng: “Mẹ là người phụ nữ con thích nhất”.

TOM FORD EAU DE SOLEIL BLANC

Tom Ford Eau De Soleil Blanc mang những nốt hương từ các loài hoa phương Đông như Ylang, hoa nhài và hổ phách với độ bám mùi trên 12 giờ. Hương thơm sang trọng nhưng ngọt ngào của Soleil Blanc tựa như tấm lòng của mẹ dành cho con.

Hình ảnh có liên quan

BVLGARI MAGNOLIA SENSUEL

BVLGARI đã trình làng Magnolia Sensuel trong tháng 1/2018 vừa qua và “cướp đi trái tim” của các tín đồ đam mê mùi hương. Nhà chế tạo mùi hương Jasques Cavallier đã sử dụng hoa Mộc Lan Trung Quốc có thời gian nở ngắn ngủi nhưng mang mùi hương mãnh liệt khiến người khác không thể nào quên. Ngoài ra hương hoa Mộc Lan mạnh mẽ gợi đến hình ảnh người mẹ trước đây đã mạnh mẽ cam chịu những gió sương nuôi nấng chúng ta đến ngày hôm nay.

Kết quả hình ảnh cho BVLGARI MAGNOLIA SENSUEL

CHO CHỊ/EM GÁI…

Chị/em gái là những người đi cùng ta qua những ngày tháng thơ ấu.

CALVIN KLEIN OBSESSED INTENSE

Obsessed Intense cũng là dòng nước hoa mới xuất hiện trong những tháng đầu năm 2018. Những nốt hương phi giới tính của hoa oải hương trắng, xạ hương, hổ phách Violet… hướng đến những phụ nữ mạnh mẽ. Những người phụ nữ nhạy cảm, tinh tế bao bọc bởi vẻ mạnh mẽ như người chị đã âm thầm bảo vệ mình ngày ấu thơ.

Kết quả hình ảnh cho CALVIN KLEIN OBSESSED INTENSE

L’OCCITANE TERRE DE LUMIÈRE L’EAU

Sản phẩm này lấy cảm hứng từ những giọt sương lấp lánh trong ánh nắng dịu dàng sớm mai tại vùng Terre de Lumière. Các nốt hương từ Blackcurrant, mẫu đơn hồng, tinh dầu hạnh nhân tựa như một cái ôm ngọt ngào chứa chan tình thương yêu của người chị gái. Vì vậy, L’Ocitane Terre de Lumière xứng đáng là nước hoa phụ nữ thích nhất của các người chị nồng ấm dành cho cô em gái đáng yêu.

Kết quả hình ảnh cho L’OCCITANE TERRE DE LUMIÈRE L’EAU

DÒNG NƯỚC HOA NỮ TỪ CÉNOTA

Mẫu mã đẹp, hương thơm đa dạng, phù hợp với tính cách của mọi cô gái, dòng nước hoa nữ của Cénota là một trong những lựa chọn hàng đầu trong mức giá tầm trung.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Và đừng quên tìm hiểu phong cách của đối tượng để có thể chọn được những quà tặng hợp ý!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *