Nhìn lại sự kiện “Cùng Cénota lan tỏa hương thơm” diễn ra ngày 07/07/2018

Các vị khách mời tham dự Hội nghị

Như một lời tri ân dành cho khách hàng cũng như nhân viên trên khắp hệ thống Cénota cả nước, ngày 7/7, tại Hà Nội, thương hiệu Cénota đã tổ chức hội nghị mang tên “Cùng Cénota lan toả hương thơm, chia sẻ cơ hội hướng tới thành công”.

Đây là dịp để công ty tri ân những đóng góp của các tổ chức, cá nhân xuất xắc trên toàn hệ thống. Đồng thời cũng là dịp để Cénota cung cấp thêm nhiều hơn nữa những thông tin mới về sản phẩm tới khách hàng.

Đến tham dự chương trình, ngoài ban lãnh đạo công ty, còn có sự xuất hiện của các gương mặt nổi tiếng quen thuộc như MC Hoài Anh, Hoa hậu Ngọc Hân, MC Diệp Chi, Bác sỹ – Hotboy Trần Vũ Quang…

Các vị khách mời tham dự Hội nghị
Các vị khách mời tham dự Hội nghị

Nhắc đến Cénota là nhắc đến thương hiệu dược mỹ phẩm thiên nhiên mang hương thơm ngọt ngào từ nước Pháp mộng mơ.

Thương hiệu Cénota xuất hiện tại Việt Nam vào cuối năm 2017. Công ty Mỹ phẩm Vincos Việt Nam kết hợp sản xuất với Công ty Romessence – một đơn vị nổi tiếng với với những chuyên gia tạo hương, thẩm hương có bề dày kinh nghiệm tại Pháp cho ra đời thương hiệu Cénota tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Tất Kiểm - Giám đốc Romessence Khu vực Đông Nam Á phát biểu tại Hội nghị
Ông Nguyễn Tất Kiểm – Giám đốc Romessence Khu vực Đông Nam Á phát biểu tại Hội nghị

Mặc dù xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu song những dòng sản phẩm mang thương hiệu Cénota đã thu hút hàng ngàn chị em phụ nữ, đem đến sự cuốn hút cho bất kỳ ai lần đầu sử dụng.

Thành công đầu tiên của Cénota ở Việt Nam phải kể đến dòng nước hoa dành cho nam và nữ mang thương hiệu Cénota. Nhắc tới Cénota là nhắc tới những dòng nước hoa cao cấp, quý phái. Mang trong mình hơi thở của kinh đô nước hoa Pháp, nước hoa Cénota thừa hưởng những hương thơm sang trọng, đầy quyến rũ nhưng vẫn ngập tràn những sáng tạo lý thú, khó có thể chối từ.

Đại diện Công ty cùng các vị khách mời
Đại diện Công ty cùng các vị khách mời

Hiện tại, nước hoa Cénota có cả 2 dòng nước hoa dành cho nam và nữ với những hương thơm khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Tiếp nối sự thành công của dòng nước hoa cao cấp, Cénota tiếp tục cho ra mắt 4 sản phẩm mới: Xịt dưỡng phục hồi tóc hư tổn, Sữa tắm trắng da, Dung dịch vệ sinh phụ nữ, Nước hoa vùng kín. Những sản phẩm này đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận và tin dùng của nhiều chị em phụ nữ.

Ngoài ra, dựa trên những nghiên cứu y học hiện đại nhất, nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm Vincos cùng Công ty Romessence còn nghiên cứu và phát triển dòng thực phẩm chức năng khác đáp ứng nhu cầu thị trường như Zezo Slim – hỗ trợ giảm cân hiệu quả cho người bị béo phì.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *