4 lỗi chăm sóc “huyệt tam giác” khiến chị em té ngửa!

Có những điều tưởng hiển nhiên đúng thế nhưng lại là NGỘ NHẬN TAI HẠI cho cả “chị lẫn em”. Dung dich vệ sinh phụ nữ hương nước hoa Cenota Secret Sexy Gel sẽ cho bạn biết các bạn có mắc phải sai lầm nào dưới đây không nhé.

Theo số liệu từ Trung tâm Giải phẫu Tế bào học, bệnh viện Bạch Mai, gần 90% trong số 70.000 phụ nữ bị viêm nhiễm vùng kín. Đây là con số thực dựa trên việc khám chữa bệnh ở hơn 300 cộng đồng dân cư sinh sống tại cả ba miền đất nước. Nhóm phụ nữ có thu nhập cao, trí thức như giáo viên, nữ cán bộ công chức, nhân viên văn phòng vẫn có tỷ lệ viêm nhiễm lên đến 70%. Còn theo một khảo sát nhỏ trên Internet thì có tới 70% phụ nữ thỉnh thoảng mới quan tâm đến các bài đọc có kiến thức liên quan tới vùng kín, 16% người hoàn toàn hài lòng với kiến thức mình đang có và chỉ 4% coi thông tin này là hữu ích cần quan tâm thêm.

 

Sạch quá hoá bệnh!

Nhiều chị em cho cô bé “tắm táp” liên tục trong ngày: sau mỗi lần đi WC, trước và sau khi quan hệ,… thêm vào đó là việc lạm dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ biến sản phẩm vốn có ích lại phản tác dụng, phá vỡ sự cân bằng hệ vi sinh trong cô bé gây viêm nhiễm, khó chịu.

Rửa sâu: thêm sầu thêm khổ

Nhiều chị em không biết rằng việc thụt rửa âm đạo hay xối thẳng nước vào vùng kín bằng vòi xịt có thể đẩy vi khuẩn có hại lên trên tử cung, phần móng tay cũng rất dễ gây xước xát tạo điều kiện thuận lợi cho mầm bệnh phát triển lây lan nhanh chóng.

Dùng xà bông, nào chồng có “mê”

Mặc cảm cô bé “bốc mùi” nhất là những ngày nắng nóng hay “đèn đỏ” không ít phụ nữ lầm tưởng dùng xà bông/sữa tắm với khả năng tẩy rửa, tạo mùi thơm nồng nàn sẽ khiến vùng kín thơm tho, hấp dẫn trong mắt chồng. Thực ra sữa tắm có độ sát khuẩn cao hoàn toàn không phù hợp với làn da nhạy cảm “huyệt tam giác”, thói quen này sẽ làm mất cân bằng âm đạo, chị em có nguy cơ đối mặt với nhiều bệnh phụ khoa nan giải. Thay vào đó bạn nên dùng ddvs cenota để vệ sinh cho cô bé một cách an toàn và sạch sẽ

 

Băng vệ sinh thành “khắc tinh” cô bé

Băng vệ sinh chính là “cứu tinh” cho cô bé khi đến tháng hay đơn giản chỉ là thấm dịch tiết vào các ngày nhiều khí hư, tuy nhiên nhiều người không thay tấm mới thường xuyên vì nghĩ độ thấm hút vẫn đảm bảo. Thực tế, dịch tiết âm đạo chứa nhiều vi khuẩn có hại, khi áp sát cô bé lâu sẽ có sự xâm lấn ngược gây bí bách, viêm nhiễm, khi đó băng vệ sinh lại trở thành “khắc tinh” của chị em mất rồi.

Hãy tìm hiểu và chăm sóc cô bé một cách khoa học chúng mình nhé. Đừng quên sử dụng dung dịch vệ sinh Cenota Secret Sexy Gel đúng cách không chỉ giúp chị em có vùng kín khô thoáng, khỏe mạnh mà còn dần mang lại sắc hồng tự nhiên khó cưỡng để “hút mắt” anh nhà!

Cenota Secret Sexy Gel  – Nuôi dưỡng, trẻ hóa, làm hồng vùng kín hiệu quả!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *