Bí quyết giảm cân sau sinh ‘thần tốc’ của một nữ doanh nhân

hình ảnh chị Hương tự tin khoe dáng sau khi giảm cân

Hành trình giảm cân sau sinh của chị đã trở thành niềm cảm hứng, là động lực phấn đấu cho rất nhiều chị em phụ nữ.

Chị Thu Hương (32 tuổi, Hà Nội) hiện là một doanh nhân bất động sản đồng thời là mẹ của 2 bé gái vô cùng đáng yêu. Chị đã mất 2 năm tự ti sống trong hình ảnh như một “phụ nữ đang mang bầu” dù đã sinh bé gái thứ hai khá lâu.

Thời trẻ, chị được coi là mỹ nhân với khuôn mặt thanh tú, đôi mắt sáng thông minh, làn da mịn màng cùng phom dáng chuẩn đáng ngưỡng mộ trong mắt mọi người. Gần như chưa có bất kỳ bức ảnh nào cho thấy chị bị tăng cân, nhưng sự thực như chị chia sẻ, chị đã “phát tướng” sau sinh khi tăng 20kg so với thời gian trước khi mang bầu. 

hình ảnh chị Hương tự tin khoe dáng sau khi giảm cân

Hành trình giảm cân 

Chị đã nỗ lực tìm mọi cách giảm cân, từ ăn kiêng nghiêm ngặt tới tụt huyết áp, đến những bài tập vận động nặng khiến cơ thể mỏi nhừ, thậm chí là cả một số công nghệ giảm béo được quảng cáo hiện đại vô cùng tốn kém, song chị vẫn thất bại.

Sau 2 năm nản lòng với hành trình giảm cân sau sinh chật vật của mình, chị Hương được các chuyên gia giảm béo Nhật Bản kiểm tra, thăm khám và kết quả cho thấy, trong cơ thể của chị, loại mỡ không tan chiếm tỷ lệ lớn. Đây là hiện tượng bình thường và khá phổ biến ở những phụ nữ trải qua hơn một lần sinh đẻ, những người bị thừa cân lâu năm, hoặc phụ nữ trên 30 tuổi. Loại mỡ này có đặc điểm rất cứng, và dày, không thể tan lỏng nếu chỉ sử dụng các phương pháp truyền thống như ăn kiêng và tập thể dục. Đó là nguyên nhân khiến chị Hương cùng rất nhiều chị em khác giảm béo nhiều năm song vẫn thất bại.

Giảm cân với viên uống giảm cân

Sau đó, chị được các chuyên gia tư vấn áp dụng phương pháp giảm cân mới năm 2018 – viên uống giảm cân Zero Slim, với công dụng chuyển hóa chất béo thành năng lượng, triệt tiêu mỡ thừa ở bụng, bắp tay, hông, đùi hiệu quả. 

Ba tháng kiên trì uống Zero Slim kết hợp luyện tập yoga 30 phút mỗi tối trước khi đi ngủ, chị Hương đã hoàn thành mục tiêu giảm cân và số đo vùng bụng, lấy lại vóc dáng thon gọn và vòng eo săn khi giảm 12 kg, da dẻ vẫn căng mịn. Đường cong cơ thể rõ ràng hơn, cơ bụng săn chắc với số đo ba vòng 86 – 60 -93 cm.

zero slim giúp phụ nữ sau sinh lấy lại vóc dáng

Với thân hình hiện tại, chị tự tin hơn trong công việc, không còn ngại ngùng khi gặp đối tác như lúc trước, từ đó công việc của chị cũng tiến triển hơn rất nhiều.

“Động lực lớn nhất của tôi chính là sức khỏe, tôi hiểu sức khỏe kém làm cho chất lượng cuộc sống giảm sút. Chính vì thế, tôi quyết tâm nhất định phải giảm cân để sống khỏe để theo đuổi được ước mơ và công việc của mình. Tôi muốn được khỏe mạnh hơn để sống vui vẻ và hạnh phúc hơn”. Chị Hương chia sẻ.

Tìm hiểu về Zero Slim tại: https://zeroslim.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *