Nước hoa Cenota – Câu chuyện nước Pháp giữa lòng phương Đông

nước hoa cenota pháp

Trải qua nhiều thế kỉ, nước hoa vẫn được sử dụng một cách phổ biến để tạo mùi hương quyến rũ, hấp dẫn những người xung quanh. Ngày nay với sự phát triển của xã hội cùng nguồn hương liệu đa dạng, nước hoa ngày càng quan trọng, trở thành món đồ không thể thiếu bên cạnh phái nữ và cả nam giới.

Nước hoa Cenota của Pháp đang được khách hàng ưa chuộng sử dụng với công nghệ sản xuất của Châu Âu tạo nên cơn sốt nóng hổi trên thị trường Việt Nam

1. Review khách hàng về nước hoa Cenota

Trải qua nhiều thế kỉ, nước hoa vẫn được sử dụng một cách phổ biến để tạo mùi hương quyến rũ, hấp dẫn những người xung quanh. Ngày nay với sự phát triển của xã hội cùng nguồn hương liệu đa dạng, nước hoa ngày càng quan trọng, trở thành món đồ không thể thiếu bên cạnh phái nữ và cả nam giới.

Feedback của khách hàng

feed back của khách hàng về nước hoa cenota

Review của người nổi tiếng

Nước hoa Cenota có tốt không?

Nước hoa Cenota  tốt không? Câu trả lời: nó thực sự là 1 siêu phẩm. Đây không phải là đánh giá riêng từ một cá nhân mà nó là sự đánh giá qua những nhận xét của khách hàng tiêu dùng và dựa trên số lượng hàng hóa bán ra của công ty. Từ thiết kế, chất lượng, mùi hương, cho tới độ lưu hương đều không thua kém gì những thương hiệu ngoại nhập. Chai nước hoa được thiết kế vô cùng tinh tế, sở hữu nhiều loại hương  sang trọng, Cenota đã thực sự ghi một dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng. Chỉ sau hai tuần ra mắt, chai nước hoa Cenota 25ml Si Sexy đã đạt ngưỡng tiêu thụ chóng mặt với 10.000 chai và 5000 chai nước hoa Cenota 75ml Delrico nhanh chóng cháy hàng.

Nếu bạn là tín đồ các loại hương thơm chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua Cenota- một dòng thương hiệu uy tín khiến người tiêu dùng Việt điên đảo trong thời gian qua.

2. Nước hoa Cenota giá bao nhiêu

Nhiều khách hàng thắc mắc liệu nước hoa Cenota Pháp có mắc không? Câu trả lời là nước  hoa Cenota rất phù hợp túi tiền của nhiều khách hàng, chỉ cần khoảng 400.000đ-700.000đ là bạn đã sở hữu một chai  cho riêng mình rồi.

Bảng giá 

Sau đây là bảng giá cho cả nam và nữ dung tích 25ml:  

bảng giá nước hoa cenota

3. Các loại nước hoa Cenota bán chạy nhất tại Việt Nam

Bên cạnh nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng hiện nay, nước hoa của hãng Cenota đang dần khẳng định giá trị của mình trên thị trường Việt Nam. Dưới đây là các loại nước hoa bán chạy nhất Việt Nam, khách hàng có thể tham khảo

Cenota Si Sexy nữ

Si Sexy

Nước hoa được sản xuất bởi CenotaSi Sexy là sản phẩm độc quyền của Cenota được sản xuất và nguyên liệu nhập 100% từ Pháp với hương thơm quyến rũ tinh tế khó có thể chối từ. Thật khó sử dụng từ ngữ phù hợp để mô tả mùi hương và sự thu hút tuyệt vời của Si Sexy, loại nước hoa này mang trong mình mùi hương tươi mát và sảng khoái nhờ sự kết hợp hài hòa của các thành phần của Hạnh nhân, cà phê cùng mùi hương đầy lãng mạn, gợi tình của Hoa nhài Sambac, hoa huệ trắng, hoà quyện cùng hương thơm ấm áp của Đậu tonka, ca cao. Hương thơm quyến rũ, nhẹ dịu, lôi cuốn với độ lưu hương dai dẳng lên tới 24h tận ngày hôm sau, giúp chị em luôn tự tin khi sử dụng.

btv hoài anh bị ấn tượng bởi mùi hương cenota si sexy

BTV Hoài Anh bị ấn tượng bởi mùi hương Cenota Si Sexy

Mô tả nước hoa Si Sexy:

  • Độ lưu hương: từ 8 đến 12 tiếng
  • Độ tỏa hương: mạnh, trong vòng bán kính 2m
  • Phong cách: Quyến rũ, nổi bật đầy khiêu khích

Si Sexy được thiết kế với tông màu hồng trong suốt với những đường nét đầy tinh tế, gợi cảm và ngọt ngào giống như mùi hương

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương đầu: Hạnh nhân, hương cafe.
  • Hương giữa: Hương hoa nhài Sambac, hương hoa huệ trắng.
  • Hương cuối: hương đậu tonka, ca cao.

Cenota La Reine

NƯỚC HOA CENOTA LA REINE

Dòng nước hoa La Reine này được xem như một khía cạnh của cuộc sông, mùi hương được lấy cảm hứng từ sự tận hưởng và niềm vui từ những điều bình dị. Cam Bergamot là nguyên liệu chính của Cenota La Reine, được quấn lấy bởi hương hoa nhài và hoa hồng ở lớp hương giữa. Hương thơm bung tỏa với mùi xạ hương ngọt ngào mùi hương lôi cuốn phù hợp với những cô gái sành điệu, thời thượng, tràn đầy sức sống.

Mô tả nước hoa La Reine:

  • Độ lưu hương:  từ 7 đến 12h
  • Độ toả hương: trong vòng bán kính 2m
  • Phong cách: Nữ tính, sành điệu, tươi trẻ.

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương đầu: Cam Bergamot, Quả bưởi, Quả cam 
  • Hương giữa: Hoa hồng, Hoa nhài, quả vải.
  • Hương cuối: Cỏ hương bài, Xạ hương, Cây hoắc hương, Hương Vani.

Je T’Adore nữ

NƯỚC HOA CENOTA JE T’ADORE

Khác với La Reine, mùi hương của Je T’Adore lại là mùi hương dành cho cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, những vẫn không quên toát lên vẻ sang trọng. Hương hoa hồng ngây ngất và hoa nhài thanh khiết là thành phần hương chính có trong Je T’AdoreJe T’Adore là loại nước hoa tôn vinh sự trở lại của vẻ đẹp thuần khiết và sức mạnh của những cảm xúc bộc phát. Mang lại mùi hương của bó hoa thơm ngát, cảm giác êm ái như nhung của xạ hương và vị ngọt đậm của gỗ tuyết tùng.

Hoa hậu Ngọc Hân mê mẩn mùi hương của Cenota Je T’adore

Mô tả nước hoa Je T’Adore:

  • Độ lưu hương: từ 7 tới 12h
  • Độ tỏa hương: trong bán kính 2m
  • Phong cách: quý phái, sang trọng, nữ tính

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương đầu: Hoa mộc lan, Dưa gang, Quả đào, Quả lê, Cam Bergamot, Quả quýt hồng.
  • Hương giữa: Hoa huệ trắng, Quả mận, Hoa tím, Hoa phong lan, Hoa lan Nam Phi, Hoa nhài, Hoa linh lan thung lũng, Hoa hồng.
  • Hương cuối: Xạ hương, Va ni, Gỗ tuyết tùng, mâm xôi đen.

Cenota Richelle

Cenota Richelle

Nước hoa Richelle là dòng nước hoa làm nổi bật lên vẻ mạnh mẽ, sâu lắng, nam tính của phái mạnh, với hương thơm dai dẳng và tươi mát. Cenota Richelle  mang hương cam nồng thơm đặc trưng cùng với sự kết hợp giữa các hương liệu như Rong biển, Hoa Oải Hương, Hoa bông vải làm tăng thêm nét nét mạnh mẽ và nam tính cho mùi hương đặc biệt này. Vừa mạnh mẽ, vừa nồng nàn, vừa nam tínhHương vị tinh dầu cam và quýt hồng xuất hiện đầu tiên dẫn lối, sau đó từ từ hòa quyện cùng oải hương thơm mát, sảng khoái. Khi lớp hương đầu dần phai, thì sự ấm áp, nồng nhiệt lại được bùng cháy lên với hoắc hương, Gỗ tuyết tùng Virginia, song song đó, mùi gỗ, Hổ phách, giúp cho mùi hương trở nên được cân bằng hơn khi sử dụng. Đồng thời, mùi hương này phù hợp sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm đến sử dụng trong lúc đi chơi, dạo phố đều đem lại hiệu quả tuyệt vời.

Mô tả Cenota Richelle:

 

  • Độ lưu hương: từ 7 đến 12h
  • Độ toả hương: trong vòng bán kính 2m
  • Phong cách:  phóng khoáng, nam tính, sâu lắng

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương đầu: Tinh dầu lá cam, Quả cam, Quả quýt hồng
  • Hương giữa: Rong biển, Hoa Oải Hương, Hoa bông vải
  • Hương cuối: hoắc hương, hưỡng gỗ tuyết tùng Virginia, Hương Hổ phách, Cây đơn sâm.

Cenota Delrico

Delrico

Với hương thơm được đánh giá cao cùng mẫu mã và chất lượng không hề thua kém các dòng nước hoa cao cấp khác, Cenota Delrico được đánh giá là một trong số những dòng nước hoa được yêu thích và sử dụng rộng rãi cho những chàng trai năng động, đem lại vẻ nam tính và cuốn hút mạnh mẽ cho nam giới. Cenota Delrico với hương thơm tinh khiết, ngọt ngào của rượu Rum và nồng nàn mùi hoa huệ trắng, mùi hương thoang thoảng của gỗ, an tức hương, và đậu Tonka , quện với nhau và đọng lại mùi hương ấm áp.

Mô tả Cenota Delrico:

  • Độ lưu hương:  từ 7 giờ đến 12 giờ
  • Độ toả hương: trong vòng bán kính 2 mét
  • Phong cách: Nam tính, lịch lãm, bí ẩn

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương đầu : Rượu Rum, Gia vị .
  • Hương giữa : Da thuộc, Hoa huệ trắng, Hoa diên vĩ.
  • Hương cuối: Gỗ Guaiac, An tức hương, Đậu Tonka.

Các bạn nam có thể sử dụng dòng nước hoa Delrico này vào thời tiết nóng bức của mùa hè. Delrico có thể giúp bạn nổi bật hơn giữa chốn công sở hoặc khi tham gia các buổi dã ngoại ngoài trời. Delrico được xem là dòng nước hoa kinh điển tồn tại trên thị trường với thời gian khá lâu mà không hề bị lãng quên, hứa hẹn đây là sản phẩm luôn tồn tại cùng thời gian.

Nước hoa cặp đôi Amant & Amante

nước hoa đôi cenota

Nước hoa nam Amant:

Phong cách: Lôi cuốn, gợi cảm, tự tin.

Mùi hương: 

– Hương đầu: quýt hồng, Cam Bergamot, Hương lục.

– Hương giữa: Bạch đậu khấu, Hương  hoa Tiêu.

– Hương cuối: Hương Vani, Gỗ đàn hương, Gỗ Guaiac, Xạ hương, Hổ phách.

Nước hoa nữ Amante: 

Phong cách: Lãng mạn, quyến rũ, gợi cảm.

Mùi hương: 

– Hương đầu: Hoa tím, thường xuân, hồi hương.

– Hương giữa: Hoa diên vĩ, loa kèn đỏ, cam thảo, rễ cây diên vĩ, anh đào.

– Hương cuối: Đậu tonka, hoa lan nhiệt đới, cỏ hương bài, xạ hương trắng, kẹo nhân hạt

Nên chọn mua loại nước hoa nào phù hợp?

Theo ý kiến cá nhân, các bạn nữ nên chọn mua loại nước hoa chính hãng Si Sexy quyến rũ, sang trọng, nổi bật và thu hút nhưng cũng không kém sự tinh tế nhẹ nhàng, tươi mát, chắc chắn đây sẽ là mùi hương mà rất nhiều bạn nữ mong chờ. Còn đối với nam giới thì nên sử dụng Cenota Delrico, là mùi hương mang lại hơi thở thơm mát, sôi động, dậy lên một cảm giác trong lành, tươi mới, lịch lãm và quý phái. Đây được đánh giá là hai loại nước hoa cho nam và nữ bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam, được khách hàng vô cùng yêu thích.

4. Nơi mua nước hoa của Cenota chính hãng giá rẻ

Hiện nay có nhiều đại lý, nhà phân phối kinh doanh dòng nước hoa Pháp Cenota trên toàn quốc. Khách hàng có thể tìm mua được ở nhiều địa điểm. Tuy nhiên, để được chăm sóc tốt nhất với chính sách khuyến mại cũng như chế độ đổi trả,… khách hàng có thể mua trực tiếp nước hoa Cenota chính hãng từ tổng công ty qua:

Website:  http://localhost/cenota

Fanpage: https://www.facebook.com/Cenota.vn

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *