Top 8 nước hoa thu đông cho nam đang thành xu hướng 2018

amouage epic man

Nước hoa cũng giống như thời trang cũng cần phân biệt thành từng loại để sử dụng theo mua. Vào mua thu đông thời tiết se lạnh hơn khiến mùi hương quyện hơn, quần áo cũng mặc nhiều hơn vì vậy chọn riêng một loại nước hoa cho nam trong mùa thu đông là cần thiết. Nếu như các loại nước hoa nam mua hè thường mang hương thơm tươi mát, sảng khoái để người dùng không còn cảm giác ngột ngạt của mùa hè thì nước hoa nam cho mùa thu đông lại cần thiết phải có hương thơm nồng nàn, ấm áp đước chiết xuất từ các loại gỗ. Trong bài viết này chúng tôi sẽ liệt kê top 8 nước hoa dành cho cho nam được người dùng đánh giá cao, ưa chuộng.

Amouage Epic for Men

amouage epic man

Amouage Epic for Men là sản phẩm nổi bật trong dòng nước hoa mùa thu được nhiều người ưa chuộng. Ngay từ trong thiết kế, Nước hoa Amouage Epic đã gây ấn tượng với người nhìn bằng những đường nét,màu sắc trầm mặc, u tối và huyền bí. Phong cách của dòng nước hoa này là sang trọng, nam tính, lịch lãm và phù hợp với độ tuổi từ 25 trở lên. 

Khi sở hữu Amouage Epic, chắc chắn mùi hương của chúng sẽ mất rất nhiều từ ngữ để diễn tả, nhưng tôi có thể chắc chắn rằng loại nước hoa này phù hợp với những người có tính cách trầm lặng, ít nói mà đầy thu hút.

Nước hoa có mùi hương gỗ phương Đông tinh tế, nam tính mang lại nét đẹp ấn tượng và sang trọng cho người dùng. Trong thời gian sử dụng, mùi hương sẽ biến chuyển khá phức tạp, vậy nên bạn cần thời gian để làm quen mùi hương này. Độ tỏa hương của Amouage Epic khá xa, vậy nên khi bạn làm việc trong môi trường văn phòng  thì hạn chế dùng chúng vào mùa xuân hè nhé.

Comme des Garcon Black Eau de Toilette 

Comme des Garcon Black Eau de Toilette 

Nếu bạn là người yêu thích sự sang trọng nam tính và quyến rũ thì nước hoa  Comme des Garcon Black Eau de Toilette xứng đáng trở thành sự lựa chọn số 1.Black Eau de Toilette là nước hoa unisex có độ lan toả trong vòng khoảng một cánh tay và hương thơm lưu lại được từ 7 đến 12h.

Sự kết hợp hoàn hảo của tiêu đen và cam thảo đã khiến Black của Comme des Garcon thu hút hàng trăm triệu người yêu thích loại nước hoa này. Chúng khống được thiết kế màu mè, kiểu cách, tuy nhiên người dùng vẫn bị mê hoặc bời sự huyền bí, cũ kỹ nhưng không đơn điệu, ủy mị.

Tom Ford Tobacco Vanille

nước hoa Tom Ford Tobacco Vanille

Tom Ford Tobacco Vanille khá phổ biến trong dòng nước hoa mùa đông cho nam. Loại nước hoa này thực sự phù hợp với những người đàn ông trưởng thành. Hương thơm của chúng là sự hòa quyện giữa mùi thuốc lá quyến rũ của người đàn ông tuổi 30 với một chút ngọt ngào từ vanilla để thu hút phát yếu. Với phong cách bí ẩn hiện đại, quyến rũ Tobacco Vanille mang lại cảm giác ấm áp, ngọt ngào.

Khi sử dụng Tom Ford Tobacco Vanille, bạn sẽ ngửi thấy mùi khói rất gần gũi và dễ chịu. Có một thực tế không thể phủ định rằng khi đã dùng qua chúng, bạn sẽ bị nghiện mùi hương này, cứ muốn ngửi đi ngửi lại Tom Ford Tobacco nhiều lần nữa.

Christian Dior Eau Noire 

nước hoa unisex Christian Dior Eau Noire 

Có bao giờ bạn nghĩ mùi cà phê nguyên bản sẽ được đưa vào nước hoa chưa? Nếu chưa thì nước hoa Christian Dior Eau Noire sẽ khiến bạn bất ngờ đó. Đây là loại nước hoa cho nam mua đông rất được ưa chuộng trong thời gian hiện nay. Hướng Cà phê có trong nước hoa Christian Dior không quá nồng và kén người diện, chúng đại diện cho sự ngọt dịu và thanh thoát nhờ sự hỗ trợ vừa đủ của vanilla, lavender và cam thảo. Đây là loại nước hoa ấm kết hợp giữa vị đắng và ngọt giúp tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Sẽ không ngoa nếu cho rằng Christian Dior Eau Noire là ngôi sao sáng chói mang hương hổ phách của Dior. Xuyên suốt từ đầu đến cuối bạn sẽ thấy được sự nâng niu đầy lãng mạn, sự tinh tế, tuyệt đẹp trong những tinh chất hổ phách có chất lượng tốt nhất.

Nếu xét về hương đầu thì Christian Dior Eau Noire gây ấn tượng bởi hương cam bergamot đan xen chiết xuất bưởi. Hơn nữa, hương thơm còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong vị hạt tiêu hồng cùng hương hổ phách cam quýt hội tụ. Đây thực sự là loại nước hoa thích hợp cho những quý ông yêu thích sự quyến rũ, lãng mạn, ngọt ngào.

Le Labo Cuir 28

Le Labo Cuir 28

Vì mang hương ấm nên Le Labo Cuir 28 được đánh giá là nước hoa mùa đông cho nam giới. Mùi gỗ là mùi hương đặc trưng của loại nước hoa này. Hơn thế nữa, Le Labo Cuir 28 còn làm say đắm người dùng bởi hương khói hòa quyện kết hợp cùng mùi da thuộc ngọt ngào và xạ hương lôi cuốn.

Nếu bạn không biết tiếng Pháp, thì chúng tôi sẽ giải thích giúp bạn Le Labo đơn giản có nghĩa là “phòng thí nghiệm”. Sản phẩm được sản xuất ở Pháp cách đây 11 năm nhưng chỉ thực sự nổi tiếng khi được phát triển tại New York, Mỹ. Chúng được đại diện cho mùi hương của sự tinh tế, đơn giản.

Với những người đàn ông trường thành, nước hoa Le Labo Cuir 28 chính là sự lựa chọn phù hợp.

Delrico Cenota

Delrico

Được lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại về sự ra đời của vị thần núi lửa quyền lực Vulcan, và được tinh chế phù hợp với những chàng trai hiện đại. Nước hoa Delrico là dòng nước hoa mang hương thơm đầy nam tính phù hợp cho mùa Thu – Đông.

Những nhà sáng chế nước hoa Cenota đã tạo nên sự tương phản giữa hổ phách và da thuộc với những hương gia vị được làm ngọt, mang lại cảm giác gợi cảm, nam tính. Nước hoa Cenota Delrico mang lại mùi hương đầu tiên đầy ngọt ngào nhờ hương gia vị nhục đậu khấu và mùi rượu rum say đắm. Phảng phất sau lớp hương đó là tầng hương giữa với âm hưởng của da thuộc hòa trộn với hương hoa huệ và diên vĩ. Và cuối cùng còn lưu lại là sự ấm áp của gỗ cùng vị ngọt của hương đậu Tonka và an tức hương.

Bleu de Chanel

Bleu de Chanel

Tuy là dòng nước hoa mới, xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2010 và là một trong những mùi hương của hãng Chanel nhưng Bleu de Chanel đã khiến rất cánh chị em phụ nữ “chết mê chết mệt” bởi sự quyến rũ không thể cưỡng nổi đến từ các chàng trai.

Trong thiết kế, sản phẩm nổi bật với tông màu xanh đen huyền bí, ngay từ ánh nhìn đầu tiên Bleu De Chanel đã mang đến sự lạnh lùng, sang trọng không sản phẩm nào bì kịp. Chính vì vậy, dòng nước hoa này thực sự phù hợp cho những chàng trai có phong cách sang trọng, mạnh mẽ và lịch lãm.

Bleu De Chanel sở hữu nhóm hương gỗ đặc trưng, cùng với đó là sự kết hợp độc đáo của vị cay nồng đến từ tiêu hồng, sự quyến rũ đến từ gỗ đàn hương. Nhờ vậy, khi sử dụng Bleu De Chanel, phái mạnh sẽ phảng phất hơi ấm đủ để sưởi ấm khứu giác của người đối diện.

Hương thơm đặc trưng có trong Bleu De Chanel

– Hương đầu: Gừng, bạc hà, bưởi.

– Hương giữa: Hoa nhài, Cỏ vetiver, hạt tiêu hồng, nhục đậu khấu

– Hương cuối: Hương tuyết tùng, hổ phách, hoắc hương, gỗ đàn hương.

Phù hợp với những người có phong cách: mam tính, mạnh mẽ, sang trọng.

Hy vọng những thông tin về nước hoa mùa đông cho nam giới 2018 phía trên đã giúp bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp. Mọi thắc mắc, các các bạn vui lòng liên hệ số Hotline của chúng tôi để được giải đáp củ thể. Chúc các bạn 1 ngày làm việc hiệu quả, nhiều sức khỏe và đừng quên đón đọc các bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *