Nước hoa vùng kín Cenota Secret Sexy Gel –Vũ khí bí mật của chị em

 

Hiện nay, nhiều cô nàng gặp phải vấn đề khó chịu đối với vùng nhạy cảm và một trong số đó là do mùi hôi. Hiện tượng mùi hôi ở vùng kín xuất hiện là do các chị em chưa biết cách vệ sinh, sử dụng sản phẩm làm thơm đúng cách. Để giúp bạn xử lý hiệu quả mùi hôi ở vùng kín hiệu quả thì Cenota Secret Sexy Gel là gợi ý hay dành cho bạn.

Nước hoa vùng kín Cenota Secret Sexy Gel là loại nước hoa cho vùng kín với nhiều ưu điểm. Với chiết xuất từ thành phần có trong tự nhiên như dầu hạnh nhân, dầu Jojoba, tinh dầu xạ hương, nước hoa vùng kín Cenota Secret Sexy Gel an toàn với mọi làn da, giúp làm sạch và mang tới hương thơm dịu nhẹ cho chị em tự tin xuất hiện ở mọi nơi.

Thông tin nước hoa vùng kín Cenota Secret Sexy Gel

  • Nước hoa vùng kín Cenota Secret Sexy Gel của công ty CP Romessence Perfume Việt Nam
  • Sản xuất tại: nhà máy SX Dược Mỹ Phẩm Vincos Việt Nam
  • Dung tích: 7.5 ml

Thành phần của nước hoa vùng kín Cenota Secret Sexy Gel

Nước hoa vùng kín Cenota Secret Sexy Gel là sản phẩm được chiết xuất từ thành phần tự nhiên rất lành tính như  tinh dầu xạ hương, dầu Jojoha và cả dầu hạnh nhân. Ngoài ra, trong Cenota Secret Sexy Gel có thêm nước hoa nên không chỉ giúp chị em làm sạch vùng kín mà còn giữ lưu hương bền lâu.

Công dụng của nước hoa vùng kín Cenota Secret Sexy Gel

Do chiết xuất từ thiên nhiên, nước hoa vùng kín Cenota Secret Sexy Gel không chỉ an toàn đến vùng da thì sản phẩm này mang đến nhiều tác dụng vượt trội như:

  •  Cenota Secret Sexy Gel mang tới hương thơm thanh mát, nhẹ nhàng và quyến rũ cho vùng kín và khả năng lưu lương lên đến 24h.
  •  Có khả năng làm sạch và loại bỏ được mùi hôi khó chịu ở vùng kín.
  •  Giúp tiêu diệt, khử mùi và khử trùng cũng như ngăn chặn vi khuẩn gây hại, cân bằng độ pH cho vùng nhạy cảm.
  •  Nước hoa vùng kín Cenota Secret Sexy Gel chính là một chất xúc tác có tác dụng làm hưng phấn trong cuộc yêu, làm cho bạn thêm quyến rũ, gợi cảm và ngọt ngào hơn.
  • Phù hợp với các loại da, không gây ra khó chịu và kích ứng.

Tóm lại, sử dụng nước hoa vùng kín Cenota Secret Sexy Gel giúp bạn khử sạch mùi hôi mà còn mang đến mùi hương lưu lại trong nhiều thời gian.

Đối tượng nào nên sử dụng nước hoa vùng kín Cenota Secret Sexy Gel?

Đây là vấn đề được các chị em quan tâm và tìm hiểu, nhất là các cô nàng bước vào tuổi dậy thì. Có thực trạng đáng buồn là có nhiều cô nàng do sử dụng các dung dịch vệ sinh kém chất lượng gây ra mùi hôi ở vùng kín.

Nước hoa vùng kín chính là sản phẩm quen thuộc với chị em, vũ khí  giúp chị em tự tin và quyến rũ hơn. Hơn nữa, Cenota Secret Sexy Gel được chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, an toàn với mọi vùng da nên dùng nước hoa vùng kín Cenota Secret Sexy Gel có thể sử dụng cho mọi đối tượng chị em.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa vùng kín Cenota Secret Sexy Gel

Bạn lấy lọ nước hoa vùng kín Cenota Secret Sexy Gel nhỏ khoảng 1 – 2 giọt vào trong quần lót mỗi ngày để hút mùi hôi, tạo mùi thơm dài lâu.

Bên cạnh đó, khi tắm thì bạn có thể nhỏ vài giọt vào trong nước. Hương thơm này sẽ giúp thoải mái, thư giãn như được spa.

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *