Cenota Whitening Secret Cream trẻ hóa vùng kín – Cho “cô bé” mịn màng, trắng hồng, se khít

 

Vùng kín bị thâm, giãn rộng được xem là nỗi lo của tất cả chị em khiến chị em đều khẩn trương tìm giải pháp để có thể cải thiện được đời sống vợ chồng. Do đó, sản phẩm kem trị thâm se khít vùng kín Cenota (Tube) Whitening Secret Cream ra đời trở thành “cứu cánh” cho các cô nàng.

Cenota (Tube) Whitening Secret Cream là sản phẩm thế hệ mới chiếtxuất từ rễ dâu tằm và nha đam, chứa vitamin B3 giúp tái tạo tế bào cho vùng kín, trị thâm và tạo ra hương thơm lưu trong thời gian dài hiệu quả.

Thông tin kem trị thâm se khít vùng kín Cenota (Tube) Whitening Secret Cream

  • Kem trị thâm se khít vùng kín Cenota (Tube) Whitening Secret Cream của công ty CP Romessence Perfume Việt Nam.
  • Sản xuất tại: nhà máy sản xuất Dược Mỹ Phẩm Vincos Việt Nam.
  • Dung tích: 80 ml

Thành phần kem trị thâm se khít vùng kín Cenota (Tube) Whitening Secret Cream

Kem trị thâm se khít vùng kín Cenota (Tube) Whitening Secret Cream được chiết xuất rễ dâu tằm, nha đam, Glycolic acid, Glutahione, Vitamin B3, Purified water, Glycerin, Carbomer, Paraffin oil, Cyclopentasiloxane, Stearic acid, Ceteareth-20, Cetearyl alcohol, Cetyl alcohol, Mulberry root extract, Aloe vera extract, Niacinamide, Glycolic acid, Cymbopogon citratus oil, Aluminum chloride, Alcohol denat, Camellia sinensis extract, Glutathione, Menthol, Titan dioxide, Talc, Fragrance, Phenoxyethanol. Tất cả các thành phần này đều an toàn với mọi người, có tác dụng làm se khít vùng kín và trị thâm.

Công dụng vượt trội của kem trị thâm se khít vùng kín Cenota (Tube) Whitening Secret Cream

Sản phẩm kem trị thâm se khít vùng kín Cenota (Tube) Whitening Secret Cream có nhiều công dụng vượt trội như:

  • Chiết xuất từ rễ dâu tằm, nha đam, vitamin B3, Glycolic acid, Glutathione giúp dưỡng trắng hiệu quả, kích thích về tái tạo tế bào da vùng kín.
  • Bổ sung được các hoạt chất ức chế tiết mồ hôi, tạo ra hương thơm từ tinh dầu có thể ngăn mùi hôi ở vùng kín và ở nách hiệu quả.
  • Làm mềm, dưỡng ẩm và mờ vết thâm sạm, sẫm màu ở vùng kín và dưới cánh tay.

Đối tượng nên sử dụng kem trị thâm se khít vùng kín Cenota (Tube) Whitening Secret Cream

Thông thường, những chị em khi “yêu đương” quá độ, sinh con nhiều lần sẽ khiến cho cơ âm đạo “mệt mỏi”. “Cô bé” không còn tích cực hoạt động, liên kết với nhau, khiến cho mô vùng kín giãn rộng, chạy nhão, xuất hiện vết thâm. Bên cạnh đó, giai đoạn lão hóa là nguyên nhân làm cho “cô bé” bị tàn phai.

Tình trạng “cô bé” xuống cấp, không chỉ làm cho chị em cảm thấy tự ti, e ngại mỗi khi “gần gũi” với chồng bởi khó đạt khoái cảm. Thậm chí, chuyện “vợ chồng” không còn hòa thuận làm cho các nàng cảm thấy lo lắng. Do đó, nhiều chị em có nhu cầu về muốn se khít và trị thâm vùng kín thì đều có thể sử dụng kem trị thâm se khít vùng kín Cenota (Tube) Whitening Secret Cream, nhất là những người sau sinh, quan hệ nhiều lần.

Hướng dẫn sử dụng kem trị thâm se khít vùng kín Cenota (Tube) Whitening Secret Cream

Bạn bôi một lượng Cenota (Tube) Whitening Secret Cream vừa đủ lên vùng da đang bị thâm sạm, rạn da và massage 2 – 3 phút ở vùng kín để sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất.

Bạn nên nhớ sử dụng đều đặn hàng ngày khoảng 1- 2 lần.

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *