Dưỡng thể Cénota Secret Love – Sữa dưỡng thể nâng niu làn da đẹp

 

Dưỡng thể Cénota Secret Love – Sữa dưỡng thể nâng niu làn da đẹp

Dưỡng thể Cénota Secret Love có thành phần Cyclopentasiloxane giúp bảo vệ làn da hiệu quả, ngăn cản tác nhân gây tổn hại đến cho làn da, đồng thời tái tạo làn da làm da mềm mại hơn. Hơn nữa, dưỡng thể Cénota Secret Love có chứa nước hoa giúp mang tới hương thơm nồng nàn, mê đắm.

Dưỡng thể Cénota Secret Love là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước hoa và dưỡng thể, có tác dụng dưỡng ẩm cực tốt toàn thân, che giấu mùi cơ thể và tạo hương thơm lưu lại trong thời gian dài.

Thông tin dưỡng thể Cénota Secret Love

        Dưỡng thể Cénota Secret Love của công ty CP Romessence Perfume Việt Nam

        Sản xuất tại: nhà máy sản xuất Dược Mỹ Phẩm Vincos Việt Nam

        Dung tích

Thành phần của dưỡng thể Cénota Secret Love

Dưỡng thể Cénota Secret Love chứa các thành phần như Cyclopentasiloxane, C12-15 alkyl benzoate, Isostearyl alcohol, Parfum (Fragrance), Prunus armeniaca (Apricot) Kernel oil, Chamomilla recutita (Matricaria) flower extract, Linalool, Limonellol, Benzyl salicylate, Tocopheryl acetate, α-Phellandrene, Citronellol, Hexyl cinnamal, Coumarin, Benzyl alcohol, Paraffinum liquidum (mineral oil), Citral, PEG-8, Tocopherol, Ascorbyl palmitate, Ascorbic acid, Citric acid … Tất cả các thành phần này đều có tác dụng bảo vệ làn da toàn thân tốt, hiệu quả giúp da mềm mại, trắng hồng tự nhiên.

Công dụng vượt trội của dưỡng thể Cénota Secret Love

Cénota Secret Love là sự kết hợp hoàn hảo giữa dưỡng thể và nước hoa. Với kết cấu lỏng, nhẹ, không bít tắc lỗ chân lông, thấm nhanh, dưỡng ẩm giúp da mịn mượt, căng đầy, tươi trẻ. Tổng hòa các hương thơm, bắt đầu với hương Anh đào Morello và Tiêu hồng. Hương Cam được lộ ra ở lớp hương giữa, đặt trên hương cuối nồng nàn của Kẹo nhân hạt khiến nàng luôn ngọt ngào, mê đắm và thu hút người đối diện.

Hay chất C12-15 alkyl benzoate trong dưỡng thể Cénota Secret Love có tác dụng làm mềm da, giảm lượng nhờn hiệu quả.

Hơn nữa, ở trong sản phẩm có nước hoa giúp cho người dùng sau khi dùng xong dễ lưu lại hương thơm trên người với mùi hương quyến rũ, nhẹ nhàng.

Thành phần trong Cénota Secret Love chứa Cyclopentasiloxane. Chất này có tác dụng bảo vệ, cung cấp dưỡng chất đến cho làn da; làm chậm quá trình lão hóa, giữ độ ẩm cho làn da rất tốt; làm mềm da.

Như vậy, sử dụng dưỡng thể Cénota Secret Love có tác dụng dưỡng ẩm toàn thân, che giấu mùi cơ thể và tạo ra hương thơm dịu mát.

Đối tượng nào nên sử dụng Cénota Secret Love?

Cénota Secret Love phù hợp với mọi loại da. Tạo hương thơm tươi mát, dễ chịu, thích hợp cả ngày lẫn đêm, là sự lựa chọn hoàn hảo cho người thích hương ngọt mát, nhẹ nhàng, tinh khiết. Do đó, bất kể đối tượng nào cũng sử dụng Cénota Secret Love để có thể bảo vệ làn da toàn thân hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng dưỡng thể Cénota Secret Love

Với dưỡng thể Cénota Secret Love, bạn nên lắc đều, hướng vòi xịt vào vị trí cần xịt. Tuy nhiên, bạn nhớ cách cơ thể từ 15 – 20cm và xịt dứt khoát rồi mới thoa đều lên toàn thân để dưỡng da hiệu quả nhất.

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *