Dưỡng thể Cénota Secret Sexy Girl – Trợ thủ đắc lực của làn da

 

Cénota Secret Sexy Girl là sự kết hợp hoàn hảo giữa dưỡng thể và nước hoa nêhn kông chỉ giúp làn da mềm mại, tươi sáng và căng mịn mà Cénota Secret Sexy Girl còn tạo ra hương thơm nhẹ nhàng trên cơ thể.

Cénota Secret Sexy Girl được tạo ra với dạng lỏng dễ thẩm thấu sâu trong da, không tạo ra cảm giác dính ở trên da, dùng để dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất cho da. Cénota Secret Sexy Girl được đánh giá là trợ thủ đắc lực đối với việc bảo vệ làn da.

Thông tin dưỡng thể Cénota Secret Sexy Girl

  • Dưỡng thể Cénota Secret Sexy Girl của công ty CP Romessence Perfume Việt Nam
  • Sản xuất tại: nhà máy sản xuất Dược Mỹ Phẩm Vincos Việt Nam
  •  Dung tích: 75 ml

Thành phần dưỡng thể Cénota Secret Sexy Girl

Dưỡng thể Cénota Secret Sexy Girl là sự kết hợp hoàn hảo giữa dưỡng thể và nước hoa. Trong Cénota Secret Sexy Girl chứa các thành phần như Cyclohexasiloxane, C12-15 alkyl benzoate, Isostearyl alcohol, Parfum (Fragrance), Prunus armeniaca (Apricot) Kernel oil, Chamomilla recutita (Matricaria) flower extract, Linalool, Limonellol, Benzyl salicylate, Tocopheryl acetate, Geraniol, Citronellol, Santalol, Hexyl cinnamal, Coumarin, Benzyl alcohol, Paraffinum liquidum (mineral oil), Citral, PEG-8, Tocopherol, Ascorbyl palmitate, Ascorbic acid, Citric acid … Các thành phần này có tác dụng làm da mềm mượt, căng mịn và tươi sáng hơn.

Công dụng vượt trội của dưỡng thể Cénota Secret Sexy Girl

Sử dụng dưỡng thể Cénota Secret Sexy Girl, bạn sẽ thấy được nhiều công dụng vượt trội như:

  • Nhờ thành phần Cyclohexasiloxane, dưỡng thể giúp bảo vệ làn da hiệu quả, làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời giữ ẩm cho làn da.
  • Citric acid có trong dưỡng thể giúp tẩy tế bào chết trên da nhanh chóng và là tác nhân chống oxy hóa.
  • Trong dưỡng thể còn chứa C12-15 alkyl benzoate, chất này có tác dụng là dưỡng ẩm, chống lão hóa và làm da mềm mịn tự nhiên.

Do đó, sản phẩm dưỡng thể Cénota Secret Sexy Girl có tác dụng là dưỡng ẩm toàn thân, che mùi hôi trên cơ thể hiệu quả cũng như tạo ra hương thơm nhờ có sự kết hợp với nước hoa.

Đối tượng nào nên sử dụng dưỡng thể Cénota Secret Sexy Girl?

Dưỡng thể Cénota Secret Sexy Girl an toàn và phù hợp với mọi loại da, từ da dầu đến da khô, đặc biệt là tạo ra mùi thơm sang trọng và tinh tế, có thể lưu lại ở trên cơ thể lâu dài. Do đó, Cénota Secret Sexy Girl thích hợp dành cho các cô nàng, nhất là các cô nàng yêu thích sự mê đắm, quyến rũ và nóng bỏng.

Hướng dẫn sử dụng dưỡng thể Cénota Secret Sexy Girl

Đối với loại dưỡng thể Cénota Secret Sexy Girl, để phát huy hết công dụng thì bạn cần làm theo cách sau. Đó là trước tiên phải lắc đều, tiếp đến là hướng vòi xịt tới vị trí cần xịt với khoảng cách với cơ thể là 15 – 20cm. Bạn nhớ xịt dứt khoát 1 – 2 nhát rồi mới bắt đầu thoa đều.

Lưu ý: Bạn sử dụng Cénota Secret Sexy Girl thường xuyên và đều đặn để có công dụng tốt nhất.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *