Dưỡng thể Cénota Secret Sexy Crush – Sản phẩm “cứu cánh” làn da hiệu quả

 

Dưỡng thể Cénota Secret Sexy Crush được yêu thích hiện nay. Với thành phần như Cyclohexasiloxane, C12-15 alkyl benzoate, … kết hợp với nước hoa, dưỡng thể Cénota Secret Sexy Crush mang tới hiệu quả dưỡng da cực tốt, làm làn da trắng sáng và mịn màng.

Cénota Secret Sexy Crush có kết cấu lỏng, thẩm thấu nhanh chóng vào dai, không nhờn dính, cung cấp độ ẩm tốt cho da. Hơn nữa, Cénota Secret Sexy Crush có hương nước hoa được tạo ra từ hoa hồng và mẫu đơn giúp tạo ra hương thơm sâu lắng và nhẹ nhàng hấp dẫn mọi người.

Thông tin về dưỡng thể Cénota Secret Sexy Crush

  •  Dưỡng thể Cénota Secret Sexy Crush của công ty CP Romessence Perfume Việt Nam
  •  Sản xuất tại: nhà máy sản xuất Dược Mỹ Phẩm Vincos Việt Nam
  •  Dung tích: 75 ml

Thành phần trong dưỡng thể Cénota Secret Sexy Crush

Các thành phần tốt cho làn da như: Cyclohexasiloxane, C12-15 alkyl benzoate, Isostearyl alcohol, Parfum (Fragrance), Prunus armeniaca (Apricot) Kernel oil, Chamomilla recutita (Matricaria) flower extract, Linalool, Limonellol, Benzyl salicylate, Tocopheryl acetate, Geraniol, Citronellol, Hexyl cinnamal, Coumarin, Benzyl alcohol, Paraffinum liquidum (mineral oil), Citral, PEG-8, Tocopherol, Ascorbyl palmitate, Ascorbic acid, Citric acid … đều có trong sản phẩm dưỡng thể Cénota Secret Sexy Crush nên dưỡng thể mang tới nhiều công dụng vượt trội, ưu việt đối với làn da.

Công dụng vượt trội của dưỡng thể Cénota Secret Sexy Crush

Dưỡng thể Cénota Secret Sexy Crush là sự kết hợp hoàn hảo giữa dưỡng thể và nước hoa. Với kết cấu lỏng, nhẹ, êm dịu, không nhờn dính, nhanh chóng thẩm thấu vào da, cung cấp độ ẩm giúp làn da căng mịn, mềm mượt, tươi tắn. Mở ra hương thơm ngọt ngào của dâu tây, mâm xôi đen và xạ hương. Lớp hương giữa là sự kết hợp hài hòa của hoa hồng và mẫu đơn. Cuối cùng là nét hương sâu lắng, nhẹ nhàng của hổ phách, gỗ cashmere và kẹo nhân hạt.

Vì thế, dưỡng thể Cénota Secret Sexy Crush có công dụng vượt trội như dưỡng ẩm toàn thân, tạo ra hương thơm giúp làn da căng mịn và mềm mượt.

Đối tượng sử dụng dưỡng thể Cénota Secret Sexy Crush

Dưỡng thể an toàn, phù hợp với mọi loại da khác nhau, có thể tạo ra hương thơm tinh tế và sang trọng trong thời gian dài. Hơn nữa, dưỡng thể có kết cấu nhẹ, êm dịu, không nhờn dính, thẩm thấu vào da nhanh chóng, cung cấp độ ẩm giúp cho da tươi tắn, mềm mượt và căng mịn. Do đó, sản phẩm Cénota Secret Sexy Crush chính là sự lựa chọn lý tưởng của các cô nàng ngọt ngào, tinh tế và lãng mạn.

Hướng dẫn sử dụng dưỡng thể Cénota Secret Sexy Crush

Dưỡng thể Cénota Secret Sexy Crush sẽ phát huy hết tác dụng đối với làn da của bạn khi bạn thực hiện thường xuyên và đều đặn. Đặc biệt là thực hiện theo hướng dẫn sử dụng sau đây:

        Bước 1: Lắc đều

        Bước 2: Quay vòi xịt tới chỗ cần xịt với khoảng cách tới cơ thể là 15 – 20 cm

        Bước 3: Xịt dứt khoát 1- 2 nhát

        Bước 4: Thoa đều

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *