Cénota – Dòng nước hoa được các hotgirl “săn lùng” nhiều nhất dịp cuối năm

Cuối năm, bận rộn hơn với các show diễn, các buổi chụp hình hay kín lịch trong những buổi tiệc lớn nên việc tìm cho mình một loại nước hoa có mùi hương quyến rũ, sang trọng lại càng trở thành mối quan tâm hàng đầu của các hotgirl Việt. Nếu để ý một chút, bạn sẽ thấy Cénota là một cái tên khá mới nhưng lại đang được nhiều người đẹp “săn đón”. 

Điểm mặt các hotgirl là fan “ruột” của nước hoa Cénota

Tuy mới ra mắt từ cuối năm 2017 nhưng Cénota nổi lên như một “cơn sốt” khiến các hotgirl trẻ vô cùng ưa chuộng. 

Hotgirl muvik Trương Phương Anh là một “tín đồ” của những mùi hương khi luôn tìm kiếm cho mình dòng hương thơm ngọt ngào, quyến rũ. Dù đã thử và sở hữu rất nhiều chai nước hoa đắt tiền của Chanel, Hermes…nhưng cô vẫn không thể cưỡng lại vẻ đẹp tinh khiết, hương thơm lắng đọng của Si Sexy – một trong những chai nước hoa quyến rũ nhất của Cénota.

Trong khi đó, “hot girl phố núi” Võ Thị Minh Sương lại chọn cho mình mùi hương  Je T’adore tinh nghịch mà không kém phần ngọt ngào.

Sinh năm 1997, đến từ Đắk Lắk, cô sinh viên trường cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật này là một trong những hot girl thế hệ mới nổi tiếng trên mạng xã hội. 9X được yêu mến biết đến khi đóng vai trò làm người mẫu ảnh teen, góp mặt trong nhiều MV, dự án phim sitcom dành cho giới trẻ.

Mới đây trên facebook cá nhân của mình cô đã mạnh dạn chia sẻ những cảm nhận của mình về nước hoa  Je T’adore: “Các ông nào mà đang định tỏ tình với Crush thì cứ nước hoa Cénota mà quất cho tôi. Tôi đảm bảo với các ông là thành công đến 99,99% luôn còn 0,01% là do các ông đen thôi, đỏ thì quên đi. Dòng Je T’ Adore này hương tươi mát và tạo cảm giác sáng khoáng cứ phải gọi là tràn đầy năng lượng cả ngày luôn. Còn vì sao tôi khuyên các ông tặng Crush á, cứ dịch cái tên nó ra thì biết nhé ? Cái tên nói lên tất cả.”.

Cũng như Minh Sương, Je T’ Adore khiến nhiều hotgirl trẻ như Minh Tâm, Linh Lâm, Trà My,… mê mẩn bởi hương thơm tươi mát, không quá nồng và khả năng lưu hương cực lâu.

Sở hữu thân hình cực kì quyến rũ, Đỗ Thị Hương Ly là cái tên được nhắc đến nhiều trong làng mẫu Việt. Hotgirl sinh năm 1997 này gây ấn tượng nhờ loạt ảnh nội y vô cùng nóng bỏng. Không chỉ chăm chút cho body và nhan sắc, cô còn rất chú ý đến việc lưu giữ hương thơm cho bản thân. “Càng cuối năm, các show diễn, buổi chụp hình càng nhiều, nhưng nhờ có BST nước hoa ưng ý mà lúc nào mình cũng tươi mát và tự tin khi làm việc cả ngày dài cùng ekip”. Cô cũng bật mí một trong những lọ nước hoa yêu thích nhất của mình chính là La Reine với mùi hương gợi cảm, hiện đại, giúp cô luôn thu hút và đầy sức sống.

Sức hút kì lạ của Cénota đến từ đâu?

Là một sản phẩm đặc biệt đến từ Công ty Cổ Phần Romessence Perfume Việt Nam, Cénota được chắt chiu từ những nguyên liệu và hương liệu tinh túy nhất đến từ đến với  kinh đô hương liệu Grass.

Thừa hưởng bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc tìm kiếm, thu hoạch, chế tạo hương liệu của Romessence, Cénota mang đến những mùi hương chỉn chu nhưng vẫn đầy sáng tạo và lấp lánh hơi thở phương Đông.

7 mùi hương cho nam và nữ của Cénota là 7 tính cách khác nhau mang đến những trải nghiệm thi vị cùng sức hấp dẫn không thể chối từ.

? SI SEXY: Bằng sự tinh khiết của hoa huệ trắng, sự nồng nàn của đậu Tonka, Si Sexy kể lại câu chuyện người về người phụ nữ ngọt ngào và quyến rũ trong những ngày thu đông lãng mạn.

? JE T’ADORE: Với những trái lê tươi mát, những nụ hoa mộc lan hoang hoải hương thơm, những bông nhài đậm đà, tinh nghịch, Je T’Adore viết nên mùa xuân tươi đẹp cho những cô nàng hiện đại, sang trọng bằng những khác biệt không hồi kết.

? LA REINE: Sự hòa quyện của các loại hoa cỏ phương Đông đã giúp La Reine mang đến sự cháy bỏng đầy đam mê nhưng cũng không kém phần nữ tính và quyến rũ. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái luôn luôn muốn mình nổi bật giữa những buổi tiệc tùng xa hoa, tráng lệ.

? DELRICO: Lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại về sự ra đời của thần núi lửa Vulcan, sự tương phản giữa hổ phách và da thuộc, Delrico là biểu tượng cho người đàn ông hiện đại đầy táo bạo và nam tính.

? RICHELLE: Richelle ẩn chứa hương vị của biển cả kết hợp với những hương thơm tinh khiết của lá chanh, quýt, hổ phách,… mang đến cho người đàn ông sự phóng khoáng, mới mẻ và đầy bí ẩn của đại dương mênh mông.

?? COUPLE AMANT & AMANTE: Câu chuyện tình yêu đầy ma lực nhưng hết sức quyến rũ, nồng nàn đã được bộ đôi Amant và Amante thể hiện bằng những hương liệu nồng ấm từ hồ tiêu, gỗ ấm của dòng dành cho nam hay xạ hương, hoa hồi của dòng dành cho nữ.

Cénota là một trong những dòng nước hoa “Made in Vietnam” hiếm hoi này hi vọng có thể góp phần nhỏ bé của mình để mang hương sắc Việt bước ra thế giới. Đặc biệt, với mức giá chỉ từ 465k, bạn hoàn toàn có thể sở hữu hương thơm sánh ngang với các thương hiệu đình đám.

Nếu đã sẵn sàng đắm mình vào thế giới đầy mê hoặc của Cénota, hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *