Nghe Si Sexy kể về sự quyến rũ…

Nếu quyến rũ là một nghệ thuật, thì lọ nước hoa mà bạn đang dùng là một người nghệ sỹ đích thực. Hơn cả vẻ ngoài chỉn chu bên ngoài, những phụ kiện đắt đỏ, hương nước hoa chính là “vũ khí dẫn lối cảm xúc” tuyệt vời lưu giữ sự quyến rũ ở lại đến tận cùng.

Tôi luôn tự tin với BST nước hoa đồ sộ của mình: Chanel số 5 thần thánh, Dior J’adore cực kì sang chảnh,…và vô số mùi hương thơm ngọt mà tôi vô cùng yêu thích. Đặc biệt tôi rất kỹ tính trong việc lựa chọn những nước hoa cho riêng mình. Thường nếu không phải nước hoa của mình tôi sẽ chẳng bao giờ dùng đến bởi tôi khá nhạy cảm với những mùi hương lạ. Vậy mà có một lần tôi đã vô tình quên lọ nước hoa quen thuộc khi đi dự đám cưới một người bạn.

Thấy tôi tỏ ra lo lắng và không thoải mái, chị bạn đi cùng gặng hỏi. Nghe tôi tâm sự, chị mở túi lấy cho tôi loại nước hoa của chị bảo lấy mà dùng.

Nghe tên thương hiệu rất lạ, tôi không mấy cảm tình nhưng vì giữ ý nên cũng đưa lên hít hà chút cho phải phép. Tuy nhiên bất ngờ khi ngay từ nốt hương đầu, tôi đã có cảm giác lạc vào quán cafe cổ kính giữa chiều đông hoang hoải khi hòa mình trong mùi hương hạnh nhân thơm bùi, lẫn chút vị cacao nồng nàn, gợi lên bao khao khát ngọt ngào, ấm áp.

Tiếc nuối hương vị này dần dần tan biến, nhưng tôi nhanh chóng bị cuốn vào hương thơm quyến rũ đầy khiêu khích của hoa nhài Sambac và hoa huệ trắng quen thuộc mà Dior thường dùng ??.

Tại đây, sự chuyển vị nhẹ nhàng, sự kết hợp mới lạ giữa hoa huệ và đậu Tonka đem đến một cái kết hoàn hảo cho cuộc khám phá.

 

Hoàn toàn chìm đắm trong mùi hương mới, tôi giật mình khi chị vỗ vai kéo tôi ra khỏi cơn cuồng si đến một cách quá bất ngờ này.

Hỏi về Cénota thì chị bảo đây là dòng nước hoa Pháp mới được sản xuất và phân phối bởi công ty Cổ Phần Romessence Perfume. “Có đến 4 mùi cho nữ, chị đều đã dùng qua, mỗi mùi hương là một tính cách khác nhau nhưng Si Sexy là thơm ngọt nhất. Em thấy sao, mê rồi phải không?”

Thấy tôi gật gù chị tiếp lời: “Điều đặc biệt là giá của nó chỉ có 465k một chai 25ml và 778k loại 75ml thôi nhé”. Đến đây thì tôi thực sự sốc, chưa có một lọ nước hoa nào của tôi có giá dưới 2 triệu, mà hương thơm được như thế này.

Trong đầu tôi chỉ nghĩ nhất định phải có cho được chai nước hoa này. Giờ đây, mong muốn ấy đã trở thành hiện thực. Và khi người ta hỏi tôi về sự quyến rũ, tôi lại bắt đầu kể về em…

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *