Bí quyết sử dụng nước hoa đúng cách

Nước hoa như một vũ khí tạo nên sự cuốn hút, lôi cuốn và quyến rũ dành cho cả phái đẹp lẫn phái mạnh. Liệu có bao giờ bạn thắc mắc rằng tại sao khi bạn xịt nước hoa lên người mà lại không giữ được lâu và đúng mùi của nước hoa không? Việc xịt nước hoa lên người không có đúng hay là sai, nhưng lại có những “nghệ thuật”  sử dụng nước hoa tuyệt vời mà bạn nên biết.

Cần bao nhiêu nước hoa là đủ cho một lần sử dụng

-Việc bạn xịt nước hoa bao nhiêu liều lượng là hết sức quan trọng vì nó liên quan đến mùi hương trên người bạn đấy.

-Nếu bạn xịt ít thì nó sẽ làm mất đi công dụng tuyệt vời của nước hoa còn nếu xịt quá nhiều thì sẽ khiến mất đi mùi đực trưng của nước hoa bởi nó sẽ nồng lên và hơn hết sẽ khiến người cạnh bạn phải xa lánh vì nước hoa quá nồng. Lời khuyên dành cho bạn nên xịt 2 đến 3 lần tùy thuộc vào nồng độ nước hoa mà bạn đang xài.

 

Vị trí xịt nước hoa

-Sau gáy

-Mặt trong của khuỷu tay

-Mặt trong của cổ tay

-Mặt sau của khớp gối  

Hãy chọn 2 đến 3 điểm mà bạn thích, dùng nước hoa xịt vừa phải để cơ thể bạn thơm tho và có mùi đặc trung của nước hoa nhé.

 

Xịt nước hoa lên quần áo, mái tóc

– Việc xịt nước hoa lên quần áo cũng hết sức quan trọng nhé, quần áo sẽ giúp lưu trữ mùi hương rất tốt khiến mùi hương sẽ giữ được lâu hơn.

– Mái tóc mềm mại la một nơi lưu hương khá hiệu quả, mỗi khi bạn di chuyển mùi hương sẽ lan ra nhưng cho bạn đi ngang qua.

 

Kéo dài thời gian lưu giữ nước hoa trên cơ thể

– Bạn có thể mua một bộ mỹ phẩm mà mình ưa thích gồm sữa tắm, kem dưỡng da. Việc cần làm là bạn có thể sử dụng chúng để dưỡng ẩm cho da trước khi xịt nước hoa, bởi làn da khi đã được dưỡng ẩm sẽ giúp lưu trữ nước hoa tốt hơn

– Một sự lựa chọn khác là bạn có thể sử dụng nước hoa thể rắn thay vì nước hoa thể lỏng như mọi khi. Tuyệ đối không được dùng các loại nước hoa có dạng chấm hoặc lăn các bạn nhé.

 

Hãy thử các loại nước hoa dành cho nam giới

Nếu một ngày bạn cảm thấy nhàm chán với mùi hương dịu nhẹ của nữ giới thì bạn có thể cởi mở hơn, quan niệm hơn một chút nhé. Để có mùi hương mới mẻ thì các bạn nữ cũng thể xịt các hãng nước hoa của nam giới, bởi trên thị trường hiện này cũng có rất nhiều loại nước hoa dành cho nam có mùi hương nhè nhẹ khá hấp dẫn khi dùng cho nữ giới.

 

Mix các loại nước hoa với nhau

– Mỗi một loại nước hoa đều có một mùi riêng, mùi hương đặc trưng của riêng chúng, nếu muốn có một mùi hương lạ thì bạn hãy thử trộn lẫn các loại nước hoa ấy với nhau nhé.

– Bởi lẽ việc bạn sử dụng một loại nước hoa quá lâu sẽ khiến cơ thể bạn quen với mùi nươc hoa đấy cùng với các chất trên cơ thể sẽ dần dần không có ai có thể ngửi thấy mùi nước hoa ấy nữa. Thay đổi nước hoa, thay đổi cách sử dụng cũng là biện pháp khác chế việc này.

 

Bảo quản nước hoa ở nơi tốt nhất

– Để nước hoa có mùi hương như lúc mới, kéo dài tuổi thọ của chúng thì việc cất giữ quả là cả một “nghệ thuật”.

– Bạn cần giữ chúng ở nơi khô mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ khiến chúng mất đi sự cân bằng nồng độ trong nước hoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *