Mùi hương nào cho những chàng trai U23 Việt Nam?

U23 Việt Nam đã tạo nên một cơn sốt không chỉ với người hâm mộ bóng đá nói chung mà còn với giới trẻ nói riêng. Vô số những nhãn hàng sử dụng hình ảnh những chàng trai tài giỏi đầy nhiệt huyết của đội tuyển Việt Nam như một trend cho mùa đông năm nay, từ thời trang đến các hãng nước hoa. Vậy chúng ta hãy cùng khám phá xem, trong thế giới nước hoa, mùi hương nào là dành cho những cầu thủ yêu thích của mình nhé!

Trong khi tập luyện và trên sân cỏ

Việc tập luyện khiến các cầu thủ của chúng ta cảm thấy rất mệt và hao sức. Một mùi hương mang đầy sinh lực và tạo cảm giác thư giãn nhẹ nhàng sẽ giúp U23 Team cảm thấy vượt qua mọi rào cản của sự mệt mỏi.

Mùi hương bạc hà khỏe khoắn, hương nước sảng khoái hay hương cam chanh đầy năng lượng là gợi ý top đầu cho các anh chàng. Với nhóm mùi hương này, các thành viên U23 sẽ được tiếp thêm năng lượng, ngoài ra còn giúp át đi mùi mồ hôi trên cơ thể.

Hugo Hugo Iced, Acqua di Gio, Aqva Pour Homme là sự lựa chọn đầu bảng của U23 trên sân cỏ.

 

Khi họp báo và dự tiệc

Một phong cách lịch sự trang trọng là điều cần thiết cho các anh chàng của đội tuyển U23 Việt Nam trong hoàn cảnh này. Tiệc tùng với những người có vai vế và là người trong tổ chức nhà nước, doanh nghiệp, những người có ảnh hưởng lớn đến xã hội, hình ảnh U23 hướng đến là một người đàn ông chững chạc, lịch thiệp.

Mùi nước hoa từ da thuộc, hay mùi hương gỗ, hương rượu là lựa chọn tuyệt vời cho các thành viên U23 khi đi dự tiệc. Với nhóm những mùi hương này, các chàng trai U23 sẽ càng trở nên thu hút.

Một số mùi hương gợi ý: Delrico Cenota, Viktor & Rolf – Spicebomb, Bvlgari – Man in Black, Chanel – Allure Homme Sport.

 

 Những chàng trai điềm tĩnh

Trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta nhìn rõ hơn con người của các chàng trai này. Nói về độ điềm tĩnh, không thể không kể đến Thủ môn Bùi Tiến Dũng với phong cách manly- một người thủ môn trầm tính và luôn sẵn sàng đón bóng ở bất cứ hoàn cảnh nào một cách điêu luyện và hoàn hảo nhất, bên cạnh đó là Đội trưởng Xuân Trường- một người luôn biết sắp xếp cục bộ toàn đội và chỉ huy đội trên sân bóng, tạo nên những sự linh hoạt của các anh em cùng team.Chân sút Quang Hải với phong cách rực lửa và Công Phượng với những đòn câu đá phạt cho đội cũng là hai đối tượng hay hướng đến phong cách điềm tĩnh, gợi đến phong cách  đàn ông đích thực.

Một số mùi hương phù hợp với những anh chàng manly này có thể là Richelle Cenota hoặc Thierry Mugler – A*Men.

 

Những anh chàng “ ciu ngố”

Văn Thanh là cái tên chúng ta phải nhớ ngay khi nói đến phong cách này, dáng đứng bá đạo của anh chàng trên sân sau màn đá phạt đầy điêu luyện đã khiến cho rất nhiều fan nữ cũng như fan nam cảm thấy hào hứng. Không thể quên được còn có Đức Chinh, hậu vệ Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Đức, Đức Huy  cũng là những anh chàng khá phù hợp với những dòng nước hoa có phong vị kẹo hạt ngọt ngào. Mùi nước hoa nam tính, tự tin và tinh nghịch đồng thời cũng rất quyến rũ và ngọt ngào là phong cách mà những chàng trai này hướng đến.

Salvatore Ferragamo – Uomo hay Couple Amant Cenota chắc hẳn sẽ được nhóm này ưa dùng.

 

Những chàng trai vui nhộn

Đức Chinh, Duy Mạnh, Hồng Duy, Văn Thanh là những chàng trai vui nhộn nhất của đội tuyển U23 Việt Nam, cực phù hợp với mùi nước hoa từ thiên nhiên. Sự mạnh mẽ, ngọt ngào ấm áp mà cũng hưng phấn đầy tươi mát là cảm giác một chai nước hoa cần có nếu muốn lọt vào top những mùi hương lựa chọn của nhóm các chàng trai này.

Paco Rabanne – 1 Million là một trong những mùi hương phù hợp với những chàng trai vui nhộn này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *