Chính sách Đại lý

Tham gia nhóm facebook để có thông tin đầy đủ: https://www.facebook.com/groups/1716297485095726

1 – Hỗ trợ:

  • Được quyền tuyển đại lý và chi nhánh trong và ngoài nước
  • Được tham gia tất cả các thi đua của công ty
  • Được sử dụng tất cả hình ảnh feedback khách hàng của công ty
  • Được pass khách lẻ trong khu vực, pass khách sỉ trong khu vực nếu khách sỉ đồng ý
  • Được công ty hỗ trợ người về địa phương đào tạo đội nhóm ( GĐKD/NPP mạnh)
  • Được vào nhóm của công ty và đào tạo bài bản về các kinh doanh online hiệu quả, chạy quảng cáo Facebook.
  • Được tham dự các buổi đào tạo chuyên sâu cùng các chuyên gia marketing
  • Được cung cấp banner của công ty
  • Được thu hồi hàng khi lỗi của nhà sản xuất
  • Được cung cấp túi, tờ rơi theo đúng quy định và số lượng nhập hàng

2 – Nhập hàng:

  • Tháng đầu lên cấp, yêu cầu nhập đủ số lượng của cấp đó quy định. Tháng thứ 2 và 3 số lượng nhập = ½ số lượng của cấp đó, vẫn được hưởng mức giá của cấp chức danh, thưởng sẽ tính theo lượng nhập thực tế. Tháng thứ 4 quay lại nhập đủ mức của cấp chức danh như tháng đầu. Và áp dụng quy luật này theo xuốt.

VD: Bạn A tháng 8 lên chức GĐKD, phải nhập 2500 sản phẩm các loại. Tháng 9, và tháng 10 để duy trì chức danh và giá nhập bạn A phải nhập mỗi tháng tối thiểu 1250 sản phẩm, tháng 11 bạn A phải quay trở lại nhập đủ 2500 sản phẩm, và sau đó lại tiếp tục quy luật nhập này.

  • Yêu cầu các cấp, cơ cấu đơn hàng đảm bảo đủ 5 sản phẩm với tỷ lệ tối thiểu: 50: 20: 30 ( 50% DDVS, 20% các SP khác, 30% nước hoa)
  • Cá nhân nào không nhập đủ theo quy định, thì sẽ áp dụng giá nhập ở mức nhập thực tế. 2 tháng liên tiếp không đạt mức quy định sẽ thu hồi banner cấp chức danh.
  • Bảng cơ chế chính sách mới áp dụng ghép cho cả Nước hoa Cenota và nhóm 04 sản phẩm: DDVS, Nước hoa vùng kín, Sữa tắm, Xịt tóc.

3 – Quy định:

3.1 – Quy định thanh toán

Thanh toán 50% khi lên đơn đặt hàng, 50% còn lại thanh toán vào ngày 28 hàng tháng

  • Trễ 5 ngày cắt 25% thưởng
  • Trễ 10 ngày cắt 50% thưởng
  • Trễ 15 ngày cắt 70% thưởng
  • Trễ quá 15 ngày cắt thưởng

3.2 – Quy định trả thưởng

  • Toàn bộ tiền thưởng của CENOTA sẽ được công ty trả 6 tháng 1 lần. vào ngày mùng 5-15/7 và ngày 5-15/01 năm kế tiếp. Đây có thể được coi là tiền tiết kiệm của các bạn để mỗi năm chúng ta có thể bỏ ra được một khoản nhất định.
  • Thưởng sẽ được trả 50% bằng sản phẩm và 50% bằng tiền mặt. Số lượng thưởng sản phẩm sẽ căn cứ bằng 50% số lượng nhập thực tế của từng sản phẩm trên đơn.

3.3 – Chống phá giá hệ thống

  • Mọi hành vi được cho là phá giá hệ thống nếu bị phát hiện, người phá giá lần 1 sẽ bị cắt thưởng hoàn toàn tháng đó. Lần 2 cắt thưởng 3 tháng liên tục và thông tin lên nhóm. Lần 3, cắt thưởng và kick khỏi hệ thống mãi mãi.
  • Kể từ 01/08/2018: Mỗi sản phẩm xuất ra sẽ có mã của GĐKD để phục vụ cho việc kiểm soát và tìm ra sản phẩm xuất phát từ đâu nhằm chống hoạt động phá giá.
  • Người tuyến trên phải hoàn toàn chịu trách nhiệm với lô hàng mình xuất ra, và kiểm soát tuyến dưới bán hàng đúng quy định, tạo sân chơi lành mạnh và công bằng cho toàn hệ thống. Nếu lô hàng không truy được người phá giá, Công ty sẽ chiểu theo mã ẩn để quy trách nhiệm cho tuyến xuất hàng.
  • Bỏ hàng cho người không chịu vào hệ thống, người không rõ danh tính, người không kiểm soát được việc phá giá, người hay phá giá các mặt hàng khác. Trừ thưởng ( 50% – 100%) hoặc cắt hàng tùy mức độ nặng nhẹ và số lần lặp lại vi phạm trên cùng 1 người phá giá.
  • Công ty chỉ duyệt các thành viên tham gia nhóm được giới thiệu bởi tuyến trên, hoặc những người trả lời đầy đủ các câu hỏi yêu cầu.

3.4 – Khuyến mại và đăng bài bán hàng

  • Không tự ý khuyến mại
  • Đăng bài thường xuyên, được lấy bài từ page Content của công ty và sáng tạo dựa trên sự hiểu biết về đối tượng khách hàng của mình, ảnh lấy từ kho tư viện của công ty, nhưng khuyến khích chụp thêm nhiều để có sự phong phú và đa dạng.
  • Không bán sản phầm trùng với sản phẩm của công ty.

3.5 – Quy định đăng bài trong nhóm kín:

  • Nhóm chỉ dùng để phục vụ cho công việc chung, vì vậy các bài đăng manh tính chất bán hàng trong nhóm sẽ tuyệt đối không được duyệt.
  • Các bài đăng với các thông tin tiêu cực, bóc phốt, nói xấu, tranh luận đều không được phê duyệt.
  • Tích cực nhận các bài chia sẻ ý tưởng, cách làm sáng tạo và đem lại hiệu quả cho công việc để nhân bản sự thành công trong toàn hệ thống.

4 – Lưu ý:

– Công ty không bắt buộc nhập, ép số lượng nhập nên chỉ nhập đúng khả năng, từ từ đi lên, tránh ham rẻ, nhập nhiều ôm hàng, công ty chỉ thu hồi hàng bị lỗi từ nhà sản xuất.

– Số lượng nhập hàng theo cấp bậc:

  • Chi nhánh 10 đến 50 sản phẩm
  • Đại lý: 100-300 sản phẩm
  • Nhà phân phối 500 đến 1500 sản phẩm
  • GĐ kinh doanh: 2500 đến 5000 sản phẩm.

XÂY DỰNG MỘT HỆ THỐNG MẠNH – ĐOÀN KẾT LÀ SỨ MỆNH CỦA MỖI THÀNH VIÊN CÉNOTA.
CHÚNG TA SỐNG VÌ MỘT VĂN HÓA CENOTA TỐT ĐẸP VÀ HƯỚNG TỚI MỤC TIÊU HẠNH PHÚC, THÀNH CÔNG VÀ GIÀU CÓ.