Chính sách Đại lý

Sau một thời dài chuẩn bị kĩ lưỡng và xây dựng thương hiệu vững mạnh,sản phẩm chất lượng, Cénota đã khẳng định được những sản phẩm không thể thiếu cho người tiêu dùng và các đối tác phân phối. Năm 2019, Cénota tiếp tục tìm kiếm đối tác nhượng quyền thương hiệu và mở đại lý độc quyền các vùng trong và ngoài nước.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chiết xuất hương thơm của nhà máy Romessence Pháp và sự chuyên nghiệp của Công  ty trong quản lý và phục vụ khách hàng;

Với phương châm ưu tiên hàng đầu về chất lượng, Cénota không ngừng cập nhật và phát triển các nhóm sản phẩm  đón đầu xu hướng trên thị trường.

Cenota cam kết mang lại lợi nhuận và thành công cho tất cả các đối tác của mình.

Với tham vọng mở rộng thị trường tới tất cả các tỉnh thành trên cả nước, Cénota đang có rất nhiều ưu đãi đặc biệt trong chế độ nhượng quyền.

Cénota tự tin sẽ cùng bạn làm nên thành tựu to lớn và thành công ổn định.

 

1. Đảm bảo quyền lợi của đối tác khi được là đối tác phân phối của Cénota

  • Được hưởng mức chiết khấu đại lý mang đến doanh thu và lợi nhuận hấp dẫn.
  • Được hỗ trợ tư vấn trong công tác tìm địa điểm kinh doanh tốt, decor, concept cửa hàng, xây dựng showroom theo quy chuẩn có sẵn và đào tạo nhân sự tận tình về kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Được chia sẻ kinh nghiệm tạo dựng hệ thống kinh doanh từ các chuyên gia uy tín.
  • Được đội ngũ chuyên gia marketing thực chiến đào tạo kinh nghiệm quản lí, setup đội nhóm, kinh nghiệm truyền thông và được chia sẻ về các mô hình kinh doanh.
  • Được hỗ trợ về truyền thông và xây dựng các kênh bán hàng bởi đội ngũ Marketing dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp và hệ thống kênh truyền thông (Fanpage, website) uy tín.
  • Hưởng lợi ích từ việc cam kết phát triển thương hiệu của Cénota, các hoạt động quảng bá sản phẩm, các chương trình marketing sáng tạo, các chương trình quảng bá dành riêng cho đại lý nhượng quyền của Cénota.
  • Được đào tạo bởi đội ngũ quản lý và chuyên gia chuyên nghiệp đến từ Cenota và các học viện đào tạo Marketing và kinh doanh hàng đầu Việt Nam. .giúp các đối tác phân phối thực hiện tốt công tác quản lý hàng hóa, nhân sự, nghiệp vụ kỹ thuật.
  • Cénota cam kết đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng,pháp lý đầy đủ,sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP ,cùng các đối tác là các nhà máy uy tín từ Romessence ,Pháp…

 2. Điều kiện làm Đối tác phân phối

  • Tất cả các tổ chức/cá nhân hoạt động hợp pháp trên lãnh thổ nước Việt Nam/ nước ngoài.
  • Người đại diện hợp tác có đủ năng lực hành vi dân sự thực hiện giao dịch theo đúng các quy định của Nhà nước và Pháp luật.

 

3. Thủ tục đăng ký làm Đối tác phân phối:

  • Mọi tổ chức/ cá nhân đáp ứng đầy đủ các điều kiện được quy định tại Điều 3 của Quy chế này, có nhu cầu làm Đại lý của Cénota sẽ gửi hồ sơ tới công ty Romessence tại tầng 11, tháp C, số 219 Trung Kính, Hà Nội hoặc liên hệ qua số điện thoại hotline để được hướng dẫn chi tiết.
  • Hồ sơ bao gồm:
  • Đơn đăng ký làm Đại lý.
  • Bản sao công chứng Giấy phép đăng ký kinh doanh (đối với tổ chức).
  • CMTND hoặc Thẻ căn cước (bản chụp) của cá nhân hoặc người đại diện tổ chức đăng ký làm Đại lý.

Tối đa 7(bảy) ngày làm việc kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ đăng ký làm Đại lý Cénota,   Phòng Kinh doanh/ Marketing có trách nhiệm trả lời tổ chức/cá nhân đăng ký.

 

4. Phân cấp và Tiêu chuẩn các cấp trong hệ thống phân phối

Đối tác phân phối được chia làm 6 cấp bậc bao gồm: KHÁCH SỈ, CHI NHÁNH, ĐẠI LÝ, NHÀ PHÂN PHỐI, GIÁM ĐỐC KINH DOANH.

Khách sỉ

  • Đối tác phân phối được xét trở thành KHÁCH SỈ khi nhập đơn hàng tối thiểu 5.000.000 (năm triệu đồng, tính theo giá lẻ)
  • Sau khi trở thành Khách sỉ, đối tác phân phối có thể lấy hàng theo bảng giá “KHÁCH SỈ” với đơn hàng từ 1.000.000 (một triệu đồng tính theo giá lẻ) đồng trở lên.

Chi nhánh :

  • Khách hàng sẽ được làm “CHI NHÁNH” nếu thỏa mãn 1 trong 2 yêu cầu sau:
  • Đối tác phân phối nhập đơn hàng tối thiểu 8.000.000 đ (tám triệu đồng tính theo giá bán lẻ) sẽ được thăng cấp trở thành CHI NHÁNH.
  • Đối tác phân phối đã là KHÁCH SỈ và có doanh số của tổng các đơn hàng trong tháng đạt từ 8.000.000 (tám triệu đồng tính theo giá lẻ) đồng trở lên.
  • Sau khi trở thành “chi nhánh” khách hàng có thể lấy hàng theo bảng giá “chi nhánh” với đơn hàng từ 1.000.000đ (một triệu đồng tính theo giá lẻ) trở lên.
  • Doanh số duy trì cấp CHI NHÁNH hàng tháng là 3.000.000 đ (ba triệu đồng, tính theo giá lẻ).
  • Trường hợp sau 2 tháng liên tiếp không đạt doanh thu duy trì thì sẽ hạ xuống trở thành KHÁCH SỈ.

 Đại lý: 

  • Đối tác phân phối sẽ được lên cấp “Đại lý” nếu thỏa mãn 1 trong 2 yêu cầu sau:
  • Đối tác phân phối nhập đơn hàng tối thiểu 50.000.000(năm mươi triệu đồng, tính theo giá lẻ) sẽ được thăng cấp thành ĐẠI LÝ.
  • Đã là “CHI NHÁNH” và có doanh số tổng các đơn hàng trong vòng 1 tháng đạt 50.000.0000(năm mươi triệu đồng, tính theo giá bán lẻ).
  • Sau khi trở thành “ĐẠI LÝ”, đối tác phân phối có thể lấy hàng theo bảng giá “ĐẠI LÝ” với đơn hàng từ 3.000.000 (ba triệu đồng, tính theo giá bán lẻ) trở lên.
  • Doanh số duy trì cấp Đại lý hàng tháng là 15.000.000 đ (mười lăm triệu đồng, tính theo giá bán lẻ)
  • Trường hợp sau 2 tháng liên tiếp không đạt doanh thu duy trì thì sẽ hạ xuống trở thành cấp Chi nhánh.

Nhà phân phối : 

  • Đối tác phân phối được xét thành Nhà phân phối khi đạt cả 3 điều kiện sau:
  • Có đủ tiềm năng về hệ thống bán hàng để phân phối sản phẩm.
  • Đang là “Đại lý” của Cénota và tổng doanh số nhập của các các đơn hàng trong tháng đạt từ 150.000.000 đ (một tram năm mươi triệu đồng, tính theo giá bán lẻ).
  • Đang là đại lý lên đơn mới từ 100.000.000 đ (một trăm triệu đồng, tính theo giá bán lẻ) trở lên.
  • Sau khi trở thành “Nhà phân phối”, đối tác phân phối được nhập hàng theo bảng giá “Nhà phân phối” với đơn hàng có giá trị nhập từ 5.000.000đ (năm triệu đồng tính theo giá bán lẻ) trở lên.
  • Các đơn hàng dưới 5.000.000đ (năm triệu đồng, tính theo giá bán lẻ) áp dụng bảng giá dành cho cấp Đại lý.
  • Doanh số duy trì cấp “Nhà Phân Phối” hàng tháng là 30.000.000 đ (ba mươi triệu đồng, tính theo giá bán lẻ)
  • Trường hợp sau 2 (hai) tháng liên tiếp không đảm bảo doanh thu duy trì thì sẽ hạ xuống trở thành cấp Đại Lý.

 

Giám đốc kinh doanh.

  • Đối tác phân phối sẽ được làm Giám đốc kinh doanh nếu thỏa mãn cả 1 trong các yêu cầu sau:
  • Đang là “NHÀ PHÂN PHỐI ” hoặc Đại lý của Cénota, có Tổng doanh số của các đơn hàng trong tháng đạt từ 300.000.000đ (ba trăm triệu đồng, tính theo giá bán lẻ) trở lên.
  • Đối tác phân phối có đẩy đủ cơ sở bán hàng , phân phối sản phẩm được công ty kiểm tra, lên đơn hàng đầu tiên từ 300.000.000đ (ba trăm triệu đồng, tính theo giá bán lẻ) trở lên.
  • Sau khi trở thành GĐKD, đối tác phân phối được nhập hàng theo bảng giá “GIÁM ĐỐC KINH DOANH” với các đơn hàng từ 10.000.000 đồng (mười triệu đồng, tính theo giá bán lẻ) trở lên.
  • Các đơn hàng dưới 10.000.000đ (mười triệu đồng) được tính giá tương ứng bảng giá dành cho cấp Nhà phân phối.
  • Doanh số duy trì cấp “Giám đốc kinh doanh” hàng tháng là 100.000.000 đ (một trăm triệu đồng, tính theo giá bán lẻ)
  • Trường hợp sau 2 tháng liên tiếp không đạt doanh thu duy trì sẽ hạ xuống trở thành “Nhà Phân Phối”.

 

5. Chính sách hỗ trợ Đối tác phân phối

Cénota với phương châm phục vụ được đa dạng các đối tượng khách hàng cũng như hỗ trợ tối đa cho các đối tác phân phối cùng Cenota, các Đối tác Phân phối sẽ được:

  • Nhập hàng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ pháp lý, sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP cùng các đối tác uy tín từ Romessence – Pháp…
  • Hưởng mức chiết khấu tốt mang đến doanh thu và lợi nhuận hấp dẫn.
  • Được đào tạo nhân sự tận tình về kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng bởi đội ngũ quản lý đến từ các chuyên gia, được huấn luyện về công tác quản lý hàng hóa, nhân sự, nghiệp vụ kỹ thuật.
  • Được hỗ trợ về truyền thông cho các hoạt động quảng bá sản phẩm, các chương trình marketing sáng tạo, các chương trình quảng bá dành riêng cho các đối tác bởi đội ngũ Marketing dày dặn kinh nghiệm.
  • Được hưởng lợi ích từ việc cam kết phát triển thương hiệu của từ Romessence Việt Nam.
  • Đối với các đối tác phân phối có nhu cầu mở cửa hàng
    • Cenota hỗ trợ tìm địa điểm kinh doanh tốt
    • Tư vấn thiết kế concept cho cửa hàng với các quy chuẩn phù hợp với sự phát triển chung của Cửa hàng và thương hiệu Cenota.
    • Được hỗ trợ đào tạo nhân sự, quy trình quản lý, kinh doanh…
    • Được cung cấp các vật dụng hỗ trợ bán hàng như: Khay, kệ, biển bảng, tờ rơi, túi đựng, standee…

 

Nội dung hỗ trợ cho từng cấp độ:

Cấp Khách sỉ

  • Được cấp các tài liệu giới thiệu về sản phẩm.
  • Được sử dụng hình ảnh, nội dung, bài viết quảng cáo về sản phẩm mà Romessence thực hiện trên các kênh thông tin truyền thông.
  • Được cung cấp tài liệu hướng dẫn, đào tạo về kỹ năng bán hàng.
  • Được hướng dẫn đào tạo các bước thiết lập công cụ bán hàng trên Fanpage và Facebook cá nhân.
  • Được tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi tại thời điểm nhập hàng.
  • Được hướng dẫn, đào tạo cách thức đăng ký gian hàng trên các sàn TMĐT.
  • Được tham gia các khóa học tập trung đào tạo về sản phẩm, đào tạo về bán hàng khi NPP/ GĐKD tổ chức.
  • Cấp Chi nhánh
  • Được cấp đầy đủ quyền lợi của cấp Khởi nghiệp và cấp Khách sỉ được thụ hưởng.
  • Được nhận tài liệu hướng dẫn chi tiết về cách bán lẻ online với mức tối thiểu 5 đơn hàng / ngày.
  • Được tặng Fanpage đã tạo lập sẵn.

Cấp Đại lý

  • Được cấp đầy đủ quyền lợi của cấp,Khách sỉ, Chi nhánh được thụ hưởng.
  • Được nhận tài liệu chi tiết về cách xây dựng bán lẻ online với mức 10 đơn hàng/ ngày.
  • Được hỗ trợ đào tạo hàng tháng.
  • Được tặng Landing page giới thiệu về sản phẩm.
  • Được Romessence hỗ trợ sản phẩm khuyến mãi nhằm mục đích đẩy hàng với chi phí tốt nhất.
  • Được hỗ trợ chạy Quảng cáo sản phẩm tới các khách hàng tiềm năng trong khu vực Cấp đại lý đó phân phối.

Cấp Nhà phân phối

  • Được cấp đầy đủ quyền lợi của cấp Khách sỉ, Chi nhánh, Đại lý được thụ hưởng.
  • Được nhận tài liệu chi tiết về cách xây dựng bán lẻ online với mức 20 đơn hàng/ ngày.
  • Được tặng website bán hàng để nâng cao hiệu suất kinh doanh.
  • Được đề nghị Romessence tổ chức và hỗ trợ đào tạo tập trung đối với các cấp bên dưới của Nhà phân phối với tần suất 2 tháng/ lần.
  • Được giới thiệu đơn lẻ/ sỉ phù hợp.

Cấp Giám đốc kinh doanh

  • Được cấp đầy đủ quyền lợi của cấp Khách sỉ, Chi nhánh, Đại lý, NPP được thụ hưởng.
  • Được nhận tài liệu chi tiết và coaching cách xây dựng hệ thống bán lẻ online với quy mô 50 đơn hàng/ ngày.

 

6. Bảng Giá và Thưởng

Bảng giá cho các cấp phân phối được gửi riêng tới từng đối tác phân phối.

Bảng thưởng được xây dựng phụ thuộc vào doanh số nhập và gửi riêng tới từng đối tác phân phối.

Thanh toán:

  • Các đối tác phân phối có trách nhiệm thanh toán ngay khi lên đơn hàng.
  • Đối tác phân phối từ cấp NHÀ PHÂN PHỐI trở lên thanh toán 50%(năm mươi phần trăm) khi lên đơn đặt hàng và 50% (năm mươi phần trăm) còn lại thanh toán vào trước ngày 5 (năm) của tháng kế tiếp.

Chậm thanh toán:

  • Chậm 03 (ngày) ngày – Giảm thưởng 5%. (năm phần trăm)
  • Chậm 07 (bảy) ngày – Giảm thưởng 15% (mười lăm phần trăm)
  • Chậm 10 (mười)ngày – Giảm thưởng 50% (năm mươi phần trăm)
  • Chậm quá 15 (mười lăm) ngày – Cắt thưởng.

Trả thưởng:

  • Thưởng Tháng được trả từ ngày 5 – 15 của tháng kế tiếp.
  • Thưởng Quý trả từ ngày 15-25 của tháng kế tiếp của Quý đó.
  • Hạn mức thưởng được quy định tại Điều VI của thông báo này.
  • Bảo hành, đổi và trả sản phẩm.

Đổi hàng:

  • Bảo hành 1 đổi 1 đối với tất cả các sản phẩm không bảo đảm chất lượng hoặc bị phát sinh lỗi do Nhà sản xuất.

Trả hàng:

  • Miễn phí đổi trả với các sản phẩm đã mua trong vòng 24h.
  • Trừ 10% giá mua sản phẩm với sản phẩm đã mua trong vòng 72h (3 ngày).
  • Trừ 20% giá mua sản phẩm với sản phẩm đã mua trong vòng 15 ngày.
  • Trừ 40% giá mua sản phẩm với sản phẩm đã mua trong vòng 30 ngày.

Các sản phẩm được hưởng chính sách Đổi/ trả sản phẩm phải đảm bảo nguyên vẹn, không trầy xước, bong tróc hoặc vỡ… do lỗi bất cẩn/ cố ý của khách hàng/ đối tác phân phối.

Khách hàng/ đối tác phân phối trả sản phẩm phải chịu toàn bộ chi phí vận chuyển của sản phẩm.

Không áp dụng trả hàng sản phẩm đã mua quá 30 ngày hoặc các sản phẩm trong đơn hàng đã được tính thưởng từ chính sách THƯỞNG THÁNG và THƯỞNG QUÝ.

 

XÂY DỰNG MỘT HỆ THỐNG MẠNH – ĐOÀN KẾT LÀ SỨ MỆNH CỦA MỖI THÀNH VIÊN CÉNOTA.
CHÚNG TA SỐNG VÌ MỘT VĂN HÓA CENOTA TỐT ĐẸP VÀ HƯỚNG TỚI MỤC TIÊU HẠNH PHÚC, THÀNH CÔNG VÀ GIÀU CÓ.