Chính sách đổi trả

Hàng hoá khi khách hàng yêu cầu đổi trả phải tuân thủ đúng quy định và chính sách của công ty khi mua hàng.

Trong trường hợp khách hàng chưa hiểu hoặc không đồng ý thì nhân viên trực tiếp bán hàng phải có trách nhiệm giải thích và hướng dẫn khách hàng nắm bắt thông tin và hiểu đầy đủ về các quy định bán hàng cũng như chính sách bán hàng của công ty.

Thời hạn đổi sản phẩm: 15 ngày kể từ ngày mua hàng ở bất kỳ chi nhánh, đại lý nào của Cénota Việt Nam. Chỉ đổi sản phẩm 1 lần và đổi hàng sau 12h trưa.

Điều kiện đổi hàng: Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi hàng cho các sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hoá đơn mua hàng và sản phẩm chưa qua sử dụng bao gồm:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn đóng gói và bao bì không bị rách móp.
  • Tem/ phiếu bảo hàng, tem thương hiệu, các quà tặng kèm theo (nếu có)…
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, trầu xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.

Lưu ý: Cénota không nhận trả hàng chỉ nhận đổi hàng đối với hàng hoá có lỗi của nhà sản xuất.