10 mùi hương nổi bật năm 2017

Những mùi hương nổi bật nhất năm 2017 đều có xu hướng lựa chọn hương hoa làm chủ đạo. Hương cam Bergamot, hương gỗ, xạ hương hay vani đều trở thành những khúc dạo đầu làm nền để đẩy sự mềm mại, nữ tính lên đến tột cùng với các nốt hương từ hoa hồng, hoa nhài hay hoa huệ trắng…

Dior

J’adore Exceptional Bouquet là siêu phẩm đáng nhớ nhất của Dior với chỉ 70 phiên bản trên toàn cầu. Hương thơm cháy bỏng là sự kết hợp tuyệt hảo giữa tinh chất của hoa nhài Grandiflorum và những đóa hồng nở rộ vào tháng Năm ở xứ sở hương liệu Grasse. Chính tay nghệ nhân trồng hoa nổi tiếng thế giới Carole Biancalana chọn lựa và ngắt từng đóa hoa, chiết xuất và chế biến ngay tại chỗ. Vì vậy, J’adore giữ được trọn vẹn những tinh túy đáng giá của hương hoa. Đặc biệt, chiếc lọ đựng là chế tác thủ công từ pha lê Baccarat với nắp mạ vàng tựa như chiếc vương miện quý giá dành riêng cho sự cao quý của nữ hoàng Dior.

Chanel

Với những sáng tạo lý thú, Chanel mang đến Gabrielle sự táo bạo, sự đam mê nhưng vô cùng nữ tính và khó có thể chối từ. Sự kết hợp giữa nhà chế tác nước hoa Olivier Polge và Chanel Fragrance Creation and Development Laboratory đã sáng tạo ra một tầng hương mới – hương của những loài hoa trắng. Hoa nhài, hoa cam ở xứ hương sắc Ylang hòa quyện với một chút tinh khôi của hoa huệ xứ Grasse, pha thêm chút xạ hương trắng, gỗ đàn hương và vỏ quýt tạo nên sức hấp dẫn kì lạ. Và kết thúc tầng hương là sự góp mặt của bưởi và quả lý chua đen làm cho xúc cảm trở nên tươi mát, nhẹ nhàng. Sự tổng hòa của các tầng hương đã tạo nên một Gabrielle khác biệt.

Hermès

Không giống như các dòng hương đại trà khác, Twilly d’Hermes mang đến một tinh thần lạc quan, sống động bằng những hương hoa ngập tràn sự tươi mát. Với hương chủ đạo là hoa huệ trắng, kết hợp với gừng và gỗ đàn hương tạo nên một tổng thể ngọt ngào, tươi mát nhưng cũng rất ấm áp, nồng nàn và sang trọng. Nốt hương cuối đọng lại mang dấu ấn của con người phương Đông.

Elizabeth Arden

Nước hoa Elizabeth Arden White Tea thoang thoảng mùi hương của những quả quýt từ nước Ý, thêm một chút hương vị biển tươi mát và tạo điểm nhấn bởi hương của những chiếc lá trà trắng. Sự hòa quyện hoàn hảo làm nổi bật lên hình ảnh của sự giản dị nhưng rất thanh tao, thuần khiết. Không thể thiếu hương hoa cho một lọ nước hoa nhẹ nhàng như thế này. Những nốt hương từ hoa hồng Thổ Nhĩ Kì và lá trà xanh vùng Paraguay khiến cho những người phụ nữ muốn đắm mình vào cảm xúc một cách tĩnh lặng và thanh bình.

Cénota

Si Sexy sẽ mang đến cho bạn cảm giác lạc vào quán cafe cổ kính giữa chiều đông hoang hoải khi hòa mình trong mùi hương hạnh nhân thơm bùi, lẫn chút vị ca cao nồng nàn, gợi lên bao khao khát ngọt ngào, ấm áp. Hương thơm quyến rũ đầy khiêu khích của hoa huệ trắng và hoa nhài Sambac ở hương giữa sẽ nhanh chóng làm con người ta trở nên đam mê. Để đến lúc chuyển vị, hương hoa huệ và đậu Tonka đem đến một cái kết hoàn hảo, gợi lên sự tinh khiết, khéo léo và vô cùng cuốn hút của người phụ nữ. Đặc biệt đây là dòng nước hoa có giá thành khá mềm so với chất lượng khi lọ 75ml chỉ có giá khoảng 700k.

Narciso Rodrihuez

Fleur Musc For Her có nét độc đáo dễ gây nghiện bởi ẩn trong mùi hương là vẻ quyến rũ và niềm đam mê mãnh liệt. Những nốt nhạc ấm cúm, gợi cam và sang trọng được tạo nên bới những đóa hồng kết hợp với hạt tiêu hồng. Thêm một chút pha trộn cùng hỗn hợp xạ hương và hổ phách, gỗ và hoắc hương , Fleur musc For Her tái hiện hình ảnh người đàn bà đầy nữ tính, nồng nàn và đam mê, sẵn sàng tiến vào một cuộc phiêu lưu ái tình lãng mạn.

Gucci

Được chế tạo bởi bậc thầy nước hoa Alberto Morillas dưới sự chỉ đạo của giám đốc sáng tạo của Hose, Gucci Bloom được tạo ra giống như tên của nó, thu hút được hương thơm phong phú của một khu vườn rực rỡ đầy hoa. Bloom không mới, không xốc nổi cũng không hào nhoáng. Bloom đẹp một xách vừa vặn, thanh lịch, tươi tắn và điềm nhiên. Với hương chủ điểm là hoa huệ trắng, nốt mùi thanh tao được rau chuốt chỉn chu sao cho nuột nà hơn, dịu dàng hơn và êm ái hơn.

Thierry Mugler

Lọ nước hoa Aaura thỏ thẻ, đạp những nhịp đập chỉ đủ rung động lớp cây lá. Ngửi xanh ngút ngát, xanh the mát, tựa như lạc vào khu vườn mướt mát lá vậy. Lá sực hương the xanh, nhưng hương xanh này như được tráng lớp kim loại. Ngửi quen quen lại lạ lạ. Bám trên da bền bỉ, nhưng không vẫy vùng bốc tỏa. Xuống mùi, Aura phả hương gỗ chát ngọt và trầm, thoảng ngọt từ hoa và va ni. Yên bình một cách dị biệt.  Aura không hợp với những ai ưa sự bốc tỏa, khốc liệt

Elie Saab

Girl Of Now để lại dấu ấn của một cô gái trẻ thời thường và tràn đầy năng lượng từ sự hợp hương béo ngọt, giòn tan của hoa cam truyền thống và tinh chất đắng của hạnh nhân.Sự biến tấu tạo nên hiện tượng đa tầng hương, đọng lại trên làn da khiên cho mỗi cô gái đều trở nên gợi cảm và độc nhất. Kết thúc bằng hợp hương gỗ, xạ hương và đậu tonka để lại sự vấn vương, nuối tiếc.

Sisley

Vị cam Bergamotte tươi sắc rạng rỡ quyện với vị the nồng của tiêu hống, ẩn hiện khéo léo ngay hương đầu làm cho Izia dễ cảm ngay từ nốt hương đầu tiên. Mọt nét hương hoa hồng ngọt ngào, nhẹ nhàng là tầng hương chủ đạo để bùng lên nốt cuối sự trẻ trung, yêu đời của hương gỗ tuyết tùng và xạ hương làm nổi bật lên hình ảnh cô gái trẻ thanh thoát, nhẹ nhàng và hiện đại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *